Chap 1: Sống lại.
Nhìn ngọn lửa đang dần lan đến chỗ cô rồi lại nhìn xuống cô gái đã không còn hơi thở nằm trong lòng mình, Yuri không ngừng ho khan, hơi thở cũng dần trở nên suy yếu. Cả căn phòng tràn ngập khói đen, mùi cháy khét lan tỏa khắp nơi. Yuri cảm thấy mình sắp chết đến nơi rồi, giây phút đối diện với tử thần, cô chợt thấy rất nhiều đoạn hồi ức trong quá khứ hiện lên trong đầu, từng người, từng gương mặt đi ngang qua cuộc đời cô đều lần lượt xuất hiện trong tâm trí. Đời này cô đã làm ra quá nhiều chuyện sai mới dẫn đến kết cục bi thảm như ngày hôm nay. Nghĩ lại mới thấy bản thân có biết bao ngu ngốc. Ngả người ra sau lưng, nhìn vào gương mặt an tĩnh trong lòng, Yuri nâng tay vuốt nhẹ vào gương mặt lạnh lẽo ấy, khẽ thì thầm:
"Trong nhà giam này, cậu là người duy nhất khiến cho tôi ấm áp. Nếu có kiếp sau, hy vọng có thể gặp lại nhau nhưng phải là một nơi nào đó thật đẹp, chứ không phải nơi nhà giam u tối này. Cám ơn cậu. Được chết cùng cậu tại nơi lạnh lẽo này, ít nhất tôi cũng không thấy cô đơn."
Dứt lời cô liền mệt mỏi ngả đầu dựa vào bức tường phía sau lưng sau đó nhắm mắt lại, một giọt nước mắt trong suốt, ấm nóng theo khóe mi trượt ra, lăn xuống má rơi xuống mu bàn tay người trong lòng, bàn tay cô cũng dần buông lỏng, tuột khỏi gương mặt người kia rơi xuống nền nhà lạnh ngắt.
Nếu có kiếp sau cô rất muốn gặp lại anh trai cô để chuộc lại sai lầm năm ấy. Rất muốn lại được làm con gái của ba mẹ cô, em gái của anh trai cô.
Nếu có kiếp sau cô muốn vĩnh viễn sẽ không gặp lại một người.
Nếu có kiếp sau cô muốn toàn bộ ký ức về người kia chỉ còn là một mảng trắng xóa.
Nếu có kiếp sau cô nhất định sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn.
Rầm... Rầm...
Tiếng đổ của bức tường do sức nóng của ngọn lửa tạo ra một âm thanh vang dội, cả căn phòng giam ngập tràn khói bụi cùng hai cô gái đã mất vì ngạt thở vẫn còn mắc kẹt bên trong dần bị ngọn lửa nuốt trọn lấy.
***
"Yul, Yul. Kwon Yuri con mau trả lời mẹ đi. Con có sao không?"
Yuri bị tiếng ồn ào đánh thức. Tiếng nói này rất quen, thanh âm mà từ lâu cô không nghe thấy. Yuri mở bừng mắt, không dám tin nhìn người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Hạnh Phúc Không Xa | Chap 12
FanfictionNếu đã có một cơ hội sống lại lần nữa thì cô tuyệt đối không phạm sai lầm đi theo vết xe đổ của kiếp trước nữa.