Chap 5: Hoang mang
Yuri vừa cùng Taeyeon bước vào lớp liền nhận được cả đống ánh mắt nhìn bọn cô như nhìn thấy quỷ, tiếp đó là mấy tiếng xầm xì bàn tán. Kẻ ngốc cũng biết bọn họ đang nói về ai, Yuri khẽ cau mày, đáy lòng dâng lên cảm giác khó chịu. Vì vậy, cô liền lạnh lùng quét mắt về đám người xầm xì kia ngay lập tức bọn họ liền im miệng không dám lén nhìn cô nữa khiến Yuri khá hài lòng. Toàn bộ gương mặt của đám học sinh trong lớp đối với cô đều rất xa lạ, một cái tên cô cũng không nhớ nổi nhưng cô vẫn mang máng nhớ rằng ở đời trước lúc ở tuổi này cô rất nổi loạn lại hay chơi với mấy đàn chị đầu gấu ở cả trong lẫn ngoài trường nên bạn học trong lớp đối với cô đều vừa sợ vừa chán ghét. Bởi thế nên cô không giao du với ai cả. Nhớ lại chuyện cũ liền khiến Yuri khẽ cười khổ trong lòng, cô cũng chẳng trách họ được vì có ai mà muốn chơi cùng một đứa học hành kém cỏi còn nổi loạn chuyên gây phiền phức chứ? Có điều những ánh mắt soi mói cùng lời xầm xì kia làm cô nhớ đến đợt phiên tòa xét xử cô. Hôm đó có rất nhiều người ở công ty cô đến coi bao gồm cả những người từng trước mặt cô chị chị em em thân thiết, miệng lưỡi ngọt ngào lấy lòng cô nhưng khi tòa xét xử kết tội cô thì không một ai đứng ra giúp cô biện hộ. Bọn họ chỉ ngồi coi rồi bàn tán với vẻ mặt như đang xem chuyện vui làm lòng cô lạnh lẽo với cái gọi là tình người. Từng tiếng bàn tán xầm xì nói xấu cô tựa như một cơn sóng dữ dội đánh úp vào người cô nhấn cô chìm sâu trong nước lạnh. Gia đình không còn ai, bạn bè quay lưng, người yêu phản bội, bị người hãm hại. Khi ấy, Yuri cảm thấy tuyệt vọng với chính mình lúc đầu còn muốn kháng án nhưng cuối cùng cô lại lựa chọn buông xuôi bởi cô biết cho dù cô cố gắng đến đâu nhưng cũng sẽ chỉ nhận lấy một kết cục thảm hại mà thôi. Không quyền không thế, không ai chống lưng kết cục của cô vốn đã được sắp đặt rồi.
"Chúng ta vào lớp thôi, cậu đừng để ý đám người kia." Nhìn thấy vẻ mặt hơi thất thần, ánh mắt lộ ra bi thương của Yuri làm lòng Taeyeon đau nhói. Trông Yuri lúc này rất cô đơn cả người tản ra sự u ám tịch mịch. Cô không muốn thấy một Yuri như vậy, cô muốn Yuri có thể tươi cười mỗi ngày mặc cho có chút bất cần thỉnh thoảng trong cơn ngái ngủ cáu ngắt với cô mỗi lần bị cô làm phiền giống trước đây hơn.
Ban đầu có chút do dự nhưng sau đó Taeyeon liền nhắm mắt liều mạng nâng tay nắm lấy tay Yuri rồi quay sang Yuri mỉm cười nói. Từ lâu rồi, cô vẫn luôn muốn được nắm bàn tay này nhưng lại không dám vì khi đó quan hệ của cô và Yuri luôn có một khoảng cách rất xa nhưng giờ thì khác rồi. Cô đã là bạn của Yuri, điều mà cô từng nghĩ sẽ không bao giờ thành đã thành hiện thực. Thật tốt quá rồi. Làm bạn rồi cô lại muốn tham lam hơn nhưng cô biết cái gì cũng cần có điềm dừng bằng không cô sẽ đánh mất hết thảy mọi thứ mà bản thân đã cố gắng chờ đợi rất lâu mới có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Hạnh Phúc Không Xa | Chap 12
FanfictionNếu đã có một cơ hội sống lại lần nữa thì cô tuyệt đối không phạm sai lầm đi theo vết xe đổ của kiếp trước nữa.