Chap 8. Gặp gỡ thoáng qua (2)
"Yul, đây là Jaejooong. Bạn học cùng khoa với anh. Jaejoong đây là Yuri, em gái của tôi." Nhận được điện thoại của mẹ nói Yuri lên trường thăm mình, Yunho lập tức chạy ra cổng trường đứng đợi em gái. Trước nay Yuri chưa từng muốn hỏi đến chuyện trường lớp của anh thậm chí ngày trước khi anh mới vào đại học, có vài lần Yunho ngỏ lời muốn dẫn Yuri lên trường tham quan nhưng đều bị cô cáu gắt từ chối. Không ngờ tới lần này Yuri lại chủ động lên trường thăm anh khiến Yunho vừa vui vừa bất ngờ. Quan hệ anh em của cả hai ngày càng thân thiết, việc học tập của Yuri cũng tiến bộ vượt bậc làm không chỉ anh mà ba mẹ của cả hai đều thấy mừng.
Nhân cơ hội Yuri đang ở đây nên khi đưa Yuri xuống căn tin trường, Yunho liền gọi Jaejoong ra để giới thiệu cho hai người làm quen. Yuri đã biết tính hướng của anh nên Yunho không muốn giấu diếm cô chuyện Jaejoong đang theo đuổi anh. Yunho quen Jaejoong trên một diễn đàn gay kín, lúc biết cả hai không những cùng trường lại cùng khoa làm anh rất bất ngờ. Vì trong trường vẫn còn nhiều người kỳ thị chuyện đồng tính nên cả hai vẫn giữ kín chuyện tính hướng của mình. Yunho cảm thấy con người Jaejoong không tệ, rất chu đáo và biết cách quan tâm người khác khiến anh dần bị rung động. Có điều, mỗi lần anh nhắc đến tên Jaejoong thì Yuri dường như đều không thoải mái còn bóng gió nói anh cẩn thận cậu ta khiến Yunho cảm thấy rất khó hiểu, rõ ràng Yuri chưa từng gặp Jaejoong mà. Vì vậy mà hôm nay anh mới để Yuri gặp Jaejoong hy vọng em gái anh sẽ thay đổi cái nhìn về cậu ấy.
"Chào em. Anh nghe Yunho kể nhiều về em. Thật tốt vì cuối cùng cũng gặp được. Nhà em gen thật tốt. Cả hai anh em em đều đẹp trai xinh gái." Jaejoong bày ra gương mặt hòa nhã, trên môi vẽ ra một nụ cười thân thiện hướng Yuri nói vài câu làm quen lấy lòng.
Giây phút nhìn thấy Jaejoong xuất hiện trong tầm mắt thì gương mặt Yuri liền tái nhợt. Bàn tay để dưới gầm bàn không tự chủ mà siết chặt, móng tay đâm sâu vào da thịt bật cả máu.
Jaejoong. Kim Jaejoong.
Ngay cả khi chết đi rồi và sống lại thì Yuri vĩnh viễn cũng không quên được cái tên này cùng gương mặt kia. Hắn ta chính là nguyên nhân tạo ra liên tiếp những bi kịch cho gia đình cô. Vì muốn trả thù hắn mà cô nguyện đem bán hết cả lòng tự tôn của mình tình nguyện làm tình nhân của một cô gái. Ngay cả khi tận mắt thấy hắn chết chính tại nơi anh trai cô tự tử cũng không khiến cô vơi chút oán hận nào với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Hạnh Phúc Không Xa | Chap 12
Fiksi PenggemarNếu đã có một cơ hội sống lại lần nữa thì cô tuyệt đối không phạm sai lầm đi theo vết xe đổ của kiếp trước nữa.