Chap 10: Đèn đom đóm

168 22 1
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 10: Đèn đom đóm.


"Các cậu mau coi đi. Rất đẹp, phải không? Có một vị sư nói với mình rằng buổi tối ở chỗ này có rất nhiều đom đóm. Không ngờ là thật luôn. Mình đúng là giỏi vì đã phát hiện ra một chỗ lý tưởng để ngắm cảnh đêm hết sức lãng mạn như này." Sehun vẻ mặt đắc ý nhìn qua Taeyeon rồi lại sang Yuri với ánh mắt mong chờ  như muốn được khen ngợi.

Trong lòng cậu đang rất vui vẻ vì nhờ vào miệng lưỡi nhanh nhảu nên mới được vị sư kia chỉ cho chỗ này. Thật ra là Sehun chỉ muốn kéo mỗi Yuri đi cùng thôi để tạo không khí lãng mạn nhưng cái bóng đèn Taeyeon lúc nào cũng đi kè kè cạnh Yuri không rời làm cậu tức muốn hộc máu. 

"Đáng ghét. Đều tại đồ lùn này mà mình không có không gian riêng tư với Yuri."

"Cũng chỉ là đám đom đóm bay qua bay lại. Có cái gì thú vị đâu cơ chứ. Ở đó mà vênh váo." Taeyeon bĩu môi hừ một tiếng nhìn Sehun nói. Trong giọng nói mang theo sự hậm hực.

Dù cảm thấy cảnh trước mặt đúng là rất đẹp, những đốm sáng của đom đóm như thắp sáng cả một khoảng vườn nhưng Taeyeon nhất quyết không muốn mở miệng khen gợi. Đáng lẽ, cô nên là người phát hiện ra nơi này mới đúng hoặc nơi này chỉ nên để cô và Yuri tới sao lại thừa ra cái tên bóng đèn kia cơ chứ. Đúng là làm cô tức chết. Nhìn cái vẻ mặt nghênh ngang tự đắc của Sehun nhìn mình càng khiến Taeyeon sôi máu.

"Cậu không thấy thú vị thì về đi. Ai cần cậu coi. Mình với Yuri thấy thú vị là đủ rồi." Sehun cũng không vừa, cậu hất mặt nhìn Taeyeon cao giọng nói.

Kim Taeyeon đúng là cái đồ phá đám. Luôn đập tan không khí lãng mạn và cản trở cậu đến với Yuri. Đừng tưởng cậu ngu ngốc mà không biết cậu ta cũng có ý đồ cùng tình cảm không nên có với Yuri nha. Cậu quyết không cho cậu ta thành công. Dù sao trong chuyện này cậu là con trai nên sẽ có lợi thế hơn. Nghĩ tới tương lai bản thân có thể thành cặp với Yuri liền khiến Sehun cười híp cả mắt lại.

"Là con trai đúng là thật tốt. Riêng khoản này mình đã thắng Taeyeon rồi. Haha."

"Yuri cũng thấy chẳng thú vị đâu. Phải không Yuri?" Nói Sehun không được, Taeyeon đành quay sang Yuri tìm đồng minh. Ý kiến của tên kia chẳng là gì. Cô chỉ quan tâm suy nghĩ của Yuri mà thôi. Với cô, Yuri là quan trọng nhất.

Nhìn Sehun và Taeyeon không ngừng lườm nguýt nhau khiến Yuri không khỏi buồn cười. Tính ra tuổi tâm hồn của cô già rất nhiều so với bọn họ nên nhìn cả hai như vậy làm cô thấy bọn họ rất trẻ con. Có mỗi cái chuyện này cũng phải khiêu khích nhau.

[Longfic] Hạnh Phúc Không Xa | Chap 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ