Chapter 3

147 10 1
                                    

Nga pala. Di niyo pa pala ako kilala ng lubusan. Well. I'm Acessiopeia Chan Mariano. Half-chinese Half-filipino. At isa akong fan girl. Oo adik ako sa SHINEE pinakasikat na boy band dito sa Pilipinas. About my family? Sila ay businessman at business woman. Madalang yung dad ko sa bahay, most of the time nagtratravel siya para sa company namin abroad. Hindi ko lang alam si mom. Palagi naman siya sa bahay. Tambay lang atta siya. I have kuya, si Xavier Dave Mariano VII. He's taking up business at US. 

May ari kami ng isa sa pinapamalaking companya dito sa pilipinas. Sa amin yung Mariano group of company. At nagsusupply pa sa ibang bansa. Diba KR ? Magbusiness partner yung mga parets namin ni Jelly. Basta ang gusto ko lang ay mapangasawa ko si Andrei Frenier. Wala akong paki sa business namin. Bahala na dun si kuya Xavier.

---

Yung kasama ko naman sa condo ay walang iba kundi si Angelica "Jelly" Fay. Hindi pa kami pinapanganak magbespren na kami. Ganon kami kalapit. Sina Jelly naman ang nagmamay ari ng Fay group of company. At balita ko. Si tito andrew yung tatay ni Jelly ay isang mafia boss noon. Kaya ganon na lang ang trato ni Jelly sa tatay niya. "SIR" pa nga yung tawag niya kat tito.

--

Sina Andrei, Liam, Vincent, Arian, Glester. sila ang bumubuo sa boy band na Shinee na iniidolo naming mga kababaihin at kabaklaan.

Si Andrei Freniere ang lead vocalist ng SHINEE. Mayaan din sila. Balita ko marami silang Mall sa US pati dito sa Pilipinas. Laking US si Andrei eh. Hayyyy ! Sana magkakilala yung mga parents namin ni Andrei. Hehe ! Para arrange marriage agad ! ^_^

Glester Clarkson ang leader at guitarist ng banda. Ang pinakamamahal ni Jelly na nagbuhat sa akin nung isang araw. KYAAAAAH ! Naaalala ko na naman yung mga nangyari nung isang araw. Sila lang naman yung nagmamay ari ng nga iba't ibang klase ng alak dito. At may sarili siyang Bar. Oo. 16 year old palang siya pero may business na oh. Say niyo ?

Arian Leondale vocalist ng groupo. Ang alam ko lang sa kanya ay may ari sila ng isang kompanya at hindi ko alam iyon. Di kami close ee. Tsaka napakamysterious niya masyado. Hindi ko manlang maisip kung ano ang nasa utak niya. Sabagay wala naman akong human power eh.

Liam Smith drummer of the band. Siya yung pinakaplayboy sa kanilang lima. Nakakainis diba ? Oo pogi siya pero pwede bang saktan niya yung mga feelings ng mga babae ? Pinaglalaruan lang niya. Balita ko nga hindi na daw si virgin. Tch. Minsan naiinis ako sa kanya tuwing may nababalitaan ako na may iba na naman siyang kasama sa mall or di kaya sa bar. Tch. Mayari sila pinakasikat na clothing industry dito sa pinas.

Vincent Lim pianist of the band. she's quite hot and handsome. tahimik lang siya. Bookish kasi yung lolo niyo. Tinaguriang Nerd sa gruop nila. May ari sila ng isa sa mga mayamang bangko dito sa pilipinans. basta yun na yun geh.

Shinee Ang pinakasikat ngayon na boyband dito bansa. At mamayaman din sila. oo sobra. kaya ganon na lang sila kasikat ngayon. at mapapangasawa ko rin si Andrei. Mwahaha!

---

KYAAAAAH ~! marami pang characters ang dadating ! :)) Geh geh. enjoy

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Don’t forget to Vote, Comment ! :”””””>

My accounts..

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialonemilionIV

                    https://www.facebook.com/ChoiMarianne

                   https://www.facebook.com/OfficialAceVii

Twitter: https://twitter.com/Acessiopeia 

               https://twitter.com/gwaposiSEN

When my Idol falls in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon