Concert Ticket

94 6 0
                                    

(A/N) Hello !! MERRY CHRISTMAS !!! :"DDDD ayan saktong 12:00 am dec. 25 2013 !!!! Wohoooooo !! :))) sinipag eh. :)))

Hope you enjoy yer christmas ! ;))))

----------------------------------------

Nandito na kami ngayon ni Arian sa loob ng kotse niya. On the way na kami sa hotel. Halos 15 minutes na walang parin kaming kibuan. Tae ! Nakakapanis ng lawaaay !

"Ah Arian, thanks for the day hu ?" Pambasag ng katahimikan.

"Sure thing darling" he smile at me.

Yan na naman yang pampalalag panty niyang smile eh. Tss.

"Ah. Hehe" napanganga na lang ako. (--")

Ayun natahimik na naman kaming dalawa. 

Uuuuurgh !!! Am I that boring ?? Ganito ba ako kaboring ?? Waaaah ! F*ckshit !!

(--")

(--")

(--")

(--")

"Where here." Sabi ni Arian

Hindi ko napansin nandito na pala kami. Aiiiiiist !!

Pinagbuksan niya ako ng pinto. Wow sweeeet ! Tae ! Nilalanggam akoooo ! :OO

Tapos kiniha niya yung paper bag na bilini niya.

Papasok na sana ako sa hotel nang may...

"Oh no !!" Napaoh no ako dina oras. Wadappakk !!

Nagyoyoso pala tong lokong to ah. Tss. Bawas pogi points. Awww ! -,-"

Pero he's still damn too hot ! F"cksiiiit ! 

"HEY TOMATOE GIRL ! WHAT ARE WHOU STARING AT ??!!" Lumapit at sinigawan ako!! Aww ! Sakit sa ear drums !!

"Tss !" Naglakad na siya papasok sa hotel at iniwan niya akong natanganga sa labas.

Waaaaaaaah!!! Tae ! NaTTO na ako sayo babes Andrei ah. -,-"

Bakit ba naman kasi iniwan ako ni Arian sa labas. Kala ko pa naman gentleman siya. Kainis !!Sakit ka rin sa bangs eh.

Naglakad na lang ako papunta sa room ko. Ayun dinaanan ko rin ung room ng SHINEE. Hehe !

"Aray ano bayan ! Harang sa daan! Tss!"

Ano ba to ? Paper bag ? Huh ? Familiar eh. Pinulot ko ito at dumiretcho sa loob. And binuksan..

Wadapppppak !! Weyyt ! Eto yung... Eto yung dress na nakita ko kanina sa mall ! Hanep ! For sure galing ko kayyyyyy fafa Ariaaaan !! Hohoho ! 

Kaya mo pala ako hindi hinitay ah. Tsss !! Oo binabawi ko na yung sinabi ko kanina. Hehe ! Gentleman siya. At mega dagdag points siya sa akinnn ! 

Kinalkal ko ulet yung laman ng paper bag at may nakita akong papel. Hindi siya basta-bastang papel. Isa itong..

"HOLY SH*T" yan ! Napacussed akoooo ! T_T

CONCERT TICKETTTTTT NG SHINEEEEEEEE!!!!

Huwaaaah ! At tomorrow evening ito magaganap.

Hohoho ! Eto na talaga! Bawing-bawi kana bebe Arian ! Tafete ! 

^________^

^________^

^________^

Haaaay ! Nakakafagooood !! So I decided to take a bath na ! Weeew ! Para makatulog naaa. (--")

When my Idol falls in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon