A/N
Ayiiiiiiieee ! :))) expired I mean inspired akis ngayon. ^_^ Kaya eto naisipan kong magupdate ! :) Eh kasi sabi ko sa sarili ko, maguupdate lang ako pag pinansin ako ni crush ! At omeged! ilang beses ako pinansin ni crush no. 1. itago na lang natin siya sa pangalang Emilio. mehehe ! At hindi lang siya, meron pa. hihi ^_^ si crush no.2. His codename is "AWOOO" :))) okay ba? Kaso, kaso di kami nagpansinan ni ultimate crush no.3 -,-" nakakasad nga eh. His codename naman is "RAWR" Tch. BTW eto na :))
Enjoy :"">
---
"KYAAAAAAAAH!" Umagang-umaga palang sumisigaw na akoooo!
"Hohohohoho! Panu na to. Ano nang gagawin ko?!" tanong ko sa sarili habang nakaharap sa salamin.
"Hindi ako pwedeng makita ni Andrei na ganito ang itsura ko. *sniff *sniff."
Panu ba naman kasi may eyebags na yung eyebags ko! imagine ? Tengena! hala panu na lang ako makakapagpasyal niyan? Teka. Kinuha ko yung bag ko at.
"Aha ! Nanjan ka pala eh!" Kinalkal ko yung laman ng bag ko at hinanap ko yung shades ko.
Tumawag na lang ako at nagpadala ng breakfast sa room ko.
After asdfghjkl minutes.
KNOCK KNOCK
I opened the door.
"Kamsahamnida" sabi ko sa lalaki. [Thank you]
Nagsmile na lang siya. Whut? Di ba uso sa kanya magsabi ng welcome? Tch.
LAMON
LAMON
Sarap na sarap ako. Grabe panu ba yan? Di atta ako nagdinner kagabi eh. :// Nakakainis kasi si Andrei. Urgh.
Nung matapos akong kumain, dumiretso na lang ako sa banyo upang makapagayos na at magrerelax mamaya.
"Ano naman kaya magandang suotin ngayon? Good weather naman ngayon."
"Ah mahdredress na alng ako. hihi !" para akong baliw na nakangiti magisa.
"My precious eyes! hohoho." Inaayos ko na ngayon tong mukha ko. HAHA ! inaayos? I mean, I put some light make up on my face. Upang sa ganon matakpan konti tong eyebas ko.
"Okay, everyting will be orayt ! AJA!" sana. Okay mamasyal lang ang gagawin ko todaaaay ! ^_^
Sinuot ko na yung shades ko, then GORA! :"">
Habang naglalakad ako papuntang elevator, sinilip ko muna yung labas ng room ng mga SHINEE. Mahirap na, baka makita na naman ako ni Glester at magsumbong kay Andrei. Tch
"Clear!" mahina kong sabi then tinuloy ko na ang paglalakad ko.
Aalis na sana ako nung nakarinig ako ng malakas na tawanan malapit sa entrance/exit ng hotel, sa may waiting area. Grabe umagang umaga ha. Tch. Nevermind basta ako mageenjoy ngayon.
"Kaya nga pare, nakita mo lang sana yung mukha niya ng malapitan. ! HAHAHAHA! Tinalo pa sina yung kulay ng kamatis! WAHAHAHA!" huh? kilala ko yung boses na yun ha.
"Pare maganda atta gising mo ha? Good mood?" tanung ng kasama niya.
"HAHAHAHA! oo pare. natatawa talaga ako kay tomato girl."
"Tomato girl?"
"HAHAHA! oo yung babae kahapon." sagot niya ulet. Aba! Yung SHINEE atta yung mga yun ah.
BINABASA MO ANG
When my Idol falls in love
FanfictionNangangarap ka bang makatuluyan ang idol o ang bias mo? Wagas ka din bang makafangirl sa kaniya? What if from being just an ordinary fan girl, you life would be messed up by 5 hot and handsome guys ? Yung tipong napapangiti ka kapag naririnig mo yun...