Hãn Nữ Thanh Diệp (part 5)

5.8K 59 1
                                    

 ☆, chương 258 lừa bịp tống tiền

Mạc Thanh Diệp tìm được Lâm thị lúc, Lâm thị đang giúp gấp rút hái món ăn.

Đại mùa đông , Mạc Thanh Diệp nhìn thật là có chút đau lòng.

"Nương, phía trước tiệc cưới cũng bắt đầu , ngươi thế nào còn ở lại chỗ này nhi?" Mạc Thanh Diệp cố ý lớn tiếng hỏi.

Trong phòng bếp có không ít người, đều là Vương thị thỉnh thân thích đến hỗ trợ. Vì tiết kiệm một chút tiền bạc, liền tìm chính mình nhà mẹ đẻ thân thích.

Thịt a dầu a cái gì cũng yên tâm, sẽ không để cho nhân cấp tham .

Lâm thị ngẩng đầu lên cười cười, tại trên tạp dề xoa xoa tay, gặp Diệp nhi đến phòng bếp liền hơi nhíu lông mày hỏi "Ngươi này hài tử, không đi phía trước mang , đến đằng sau làm gì, cẩn thận đem xiêm y làm dơ ." Lâm thị rất là đau lòng nữ nhi.

Vương thị thỉnh cả nhà bọn họ bất quá là vì mặt mũi, chính mình nếu không đi lại tỏ ra hẹp hòi. Này không, vì không để cho Vương thị ngột ngạt, này mới đến phòng bếp hỗ trợ.

Chỉ là những thứ kia Vương thị nhà mẹ đẻ nhân gặp có chút ít không thích mà thôi.

Một cái áo lam xiêm y cô nương trong miệng nhai nhai, cũng không biết ăn là những thứ gì. Bếp lò thượng một vị phụ nhân thật nhanh từ trong chén vê nhất khối lại nhét ở kia nữ hài nhi trong miệng.

Tại đây bên trong, phòng bếp nhưng là cái công việc béo bở.

Lâm thị đẩy Diệp nhi, "Ngươi mau đi ra ngoài đi. Đợi tí nữa nhi trên người một cỗ tử dầu muối mùi vị. Ngươi nhất yêu sạch sẽ, đến thời điểm trở về lại được một trận phiền toái."

Lâm thị trên tay có chút ít đông lạnh được bầm đen, vừa nhìn liền là cầm nước lạnh rửa .

Mạc Thanh Diệp ánh mắt lãnh lãnh, sắc mặt trong nháy mắt liền xụ xuống.

Lâm thị cho dù bị nàng vô tình hay cố ý hướng về quản gia phu nhân bồi dưỡng, nhưng này vài thập niên tâm tính là thay đổi không được . Ít nhất lúc ở nhà nàng còn hội thừa dịp Diệp nhi không ở đi làm chút ít việc vặt.

Này cũng là vì cái gì nàng ở nhà nói chuyện như thế nào cũng không bằng Mạc Thanh Diệp hữu dụng nguyên nhân.

Có đôi khi muốn khiến người ta phục ngươi, trừ tay đoạn, cần thiết tư thái là ắt không thể thiếu .

Tựa như Lâm thị mới vừa tiến phòng bếp lúc, ai cũng biết Mạc lão Tam gia hiện thời lợi hại , phát đạt . Đều cũng có chút ít e ngại.

Nhưng Lâm thị ngay từ đầu liền phóng thấp tư thái. Những thứ kia giẫm cao nâng thấp tự nhiên liền không cố kỵ gì . Thậm chí còn sẽ vì sai sử ngươi mà cảm giác được một cỗ tử có lẽ có lòng hư vinh.

Tự nhiên đều mơ hồ có chút ít chèn ép.

Lâm thị tuy nói tính tình cường ngạnh không ít, nhưng rất nhiều thời điểm cũng sẽ không cùng người làm ác. Cường ngạnh, đó cũng là ở tiến tới gần nàng ranh giới cuối cùng.

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ