Hãn Nữ Thanh Diệp (part 10)

4.4K 35 1
                                    

 Vừa vào cửa liền nghe không ít quen thuộc mùi thơm. Những thứ kia đều là Lâm thị sở trường thức ăn ngon.

Lâm thị cười nheo mắt, hiện thời nàng so với cái kia quý nhân gia phu nhân cũng là không kịp nhiều nhượng . Trước kia bên tóc mai tóc trắng, nếp nhăn trên mặt, hiện thời đều thiếu . Xem lại là chói lọi.

"Không nhiệt, Diệp nhi thích ăn liền ăn nhiều một chút. Khó được trở về một chuyến." Lâm thị xem nàng có chút ít cảm thán.

Đã từng nàng hối hận qua, không nên nhượng Diệp nhi vào kinh. Nhưng Diệp nhi không nhận thức Lương gia, làm cho nàng đã là đau lòng lại là vui mừng. Lại có chút ít áy náy.

Nha hoàn hầu hạ nàng rửa tay, sạch mặt này mới cùng Lâm thị cùng nhau dùng bữa.

Mẹ con hai người vui vẻ hòa thuận ăn ăn trưa, dường như trước hết thảy đều là ảo giác. Hết thảy đều hài hòa không được . Tiểu Tây ở ngoài cửa, yên lặng bội phục nhà mình Thiếu phu nhân cường đại thích ứng năng lực. L

PS: ta ở yên lặng thương tiếc, tuần này lại không có đề cử. Nguyên lai số chữ càng nhiều đề cử lại càng ngày càng thiếu . Phát hiện này sự thực ta tâm mệt quá. . Hôm nay không biết rõ có thể canh mấy, sớm muộn gì đều đi chạy bộ mệt quá.

☆, Chương 604: Con cái nhà ai ai đau

Hai người cơm nước xong hàn huyên một lát, Lâm thị đối với nàng ở Hầu phủ chuyện có chút không yên lòng.

"Yên tâm đi nương, ngài gặp qua ai có thể bắt nạt nữ nhi a. Còn nữa nói, thế tử lại không phải là ăn chay ." Mạc Thanh Diệp cười cong mi. Cho dù là nàng có năng lực, nàng cũng vui vẻ tại bị Tô Cẩn Ngôn bảo vệ.

Tô Cẩn Ngôn hộ nàng hộ khẩn, trong ngày thường rất sợ nàng bị khi dễ, hiện thời trước mặt nàng không ít đều là hội vũ nhân.

Nếu không phải nàng đã từng cảm giác được bên người nàng này chút ít yếu hô hấp, chỉ sợ còn không nhất định có thể phát hiện đâu.

"Ngươi a, cũng không thể ỷ vào Cẩn Ngôn sủng ngươi liền váng đầu. Cẩn Ngôn là đứa bé ngoan, ngươi cũng không thể bắt nạt hắn." Lâm thị cười nói. Trừ Hầu phủ, nàng đối Tô Cẩn Ngôn này con rể là một trăm yên tâm. Thậm chí nàng còn cảm thấy Diệp nhi này tính tình bắt nạt Tô Cẩn Ngôn còn có thể.

Mạc Thanh Diệp có chút ít đỏ mặt, "Sao có thể a nương." Nàng sẽ nói cho Lâm thị, đã từng nàng còn cùng Tô Cẩn Ngôn so qua sức lực sao. Lần đầu tiên nàng thua .

Lần thứ hai, thế hoà.

Lần thứ ba, ha ha đi.

Sau đó Tô Cẩn Ngôn hảo một thời gian đều không có tới thấy nàng, cả ngày trốn trong quân. Sau khi trở về Mạc Thanh Diệp liền bi kịch . Được rồi, nàng là thua ở trên giường.

Lâm thị không có chú ý tới nữ nhi mặt đỏ, liền thần thần bí bí nhìn thoáng qua xung quanh, nói nhỏ "Các ngươi vợ chồng có thể uống tránh thai thang?" Thế tử thành thân vốn là tính muộn , uống nữa chỉ sợ Hầu phủ cũng phải động tâm tư .

Nghĩ tới thành thân trước Hầu phủ đưa tới kia hai người nha đầu, Lâm thị liền lòng có không vui.

Mạc Thanh Diệp thấp giọng nói, "Không có đâu. Hắn không được phép. Nói là vạn nhất thương thân tử."

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ