Hãn Nữ Thanh Diệp (part 6)

5K 60 3
                                    

 Như Ý Quán trình hình tròn, này nọ đều là phân loại bầy đặt, xa xa nhìn lại còn tương đối có vài phần đồ sộ. Hơn nữa bên trong đều là phi phú tức quý, cho dù là tấm bảng kia cũng từng người chỉ phát một trăm miếng.

Hiện thời Như Ý Quán đã thành các thiếu gia tiểu thư thường tụ chỗ, thậm chí là tấm bảng kia, tại đây liền là thân phận biểu tượng.

Mạc Thanh Diệp đi ở phía trước, thật cũng không xe đẩy, cũng không mua đồ, chỉ là đông xem một chút tây xem một chút, đằng sau thị nữ cũng không nóng nảy, ngược lại vẻ mặt cười tủm tỉm bộ dáng.

Đằng sau kia vài vị cô nương lại là vừa vặn cùng lại đây.

Tô Chi Nhị đạo "Hôm qua ta cha trong lúc rảnh rỗi liền đem nhãn hiệu cấp thăng nhất cấp, chúng ta đợi tí nữa nhi liền đi trên lầu nếm thử hôm nay mới ra điểm tâm."

Như Ý Quán điểm tâm có nhiều được hoan nghênh đó là vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt, hơn nữa kia điểm tâm là không bán , chỉ là mỗi ngày đưa tặng.

Hơn nữa còn là ấn nhãn hiệu quy cách cùng thứ tự đến trước và sau thuận tin.

Hảo chút ít cô nương nếm qua một lần đều là lưu luyến không quên, thậm chí có một lần Duệ vương phủ trung con trai thứ hai sinh phong hàn, buổi tối khuya nhắc tới Như Ý Quán điểm tâm. Kia di nương liền dọn dẹp Duệ vương đi bức cầm về.

Duệ vương khi đó hận đến động binh lực đến đoạt đoạt, đúng là đều bị nghỉ ngơi tức giận.

Nghe nói còn ở nhà đóng cửa nhiều ngày, nói là bế quan.

Mọi người thế mới biết Như Ý Quán hậu trường chỉ sợ cứng rắn đâu.

Này cũng càng phát ra đem kia điểm tâm xào cao .

Này lúc kia vài tiểu cô nương nghe cũng nhịn không được ánh mắt sáng lên, thật là vui vẻ.

"Nhưng là lên tới cấp bốn?" Đổng cô nương sắc mặt kinh ngạc nói. L

☆, Chương 312: Nói khéo như rót mật

Này Như Ý Quán là toàn bộ đại chu đều có , mỗi cái điếm cơ hồ đều là đồng dạng định giá nhãn hiệu, duy chỉ có kinh trung giá tiền đắt đỏ.

Nhất cấp liền là năm mươi lượng vào cửa.

Cấp hai năm trăm lượng.

Ba cấp ba ngàn lượng.

Cấp bốn tám ngàn lượng.

Cấp năm một vạn lượng.

Nghe nói tối đỉnh thượng còn có đặc cấp, chỉ là đó là không bán mà thôi. Đến nay cũng chưa từng có nhân gặp qua.

Ngọc bài đại biểu thân phận, nếu là vài người đồng thời coi trọng một vật, liền là ngọc bài quy cách đến tính. Còn có thể quy ra tiền, ở Như Ý Quán trung hưởng thụ đãi ngộ cũng là bất đồng .

Cấp năm liền là do chưởng quỹ chính mình tiếp đãi, toàn bộ hành trình nha hoàn gã sai vặt hầu hạ. Liền nghỉ ngơi địa phương đều là Như Ý Quán không dễ dàng mở ra khu vực. Tại đây bên trong, ước chừng cấp mặt mũi.

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ