Hãn Nữ Thanh Diệp (part 12)

3.4K 40 1
                                    

 Mạc Thanh Diệp đôi mắt trầm trầm xuống, nếu không phải bị nàng điểm ra đến sâu hơn phòng bị, liền là hiện thời hai bên quan hệ thật chuyển biến xấu .

"Phu nhân, phu nhân, ngươi xem như trở về ." Có cái nam tử bước đi như bay nhảy xuống nhảy, đãi nhìn thấy Mạc Thanh Diệp đoàn người bóng dáng sau mới khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Đỉnh đầu mặt trời rất độc ác, người khác đều là vẻ mặt hãn, ngược lại Mạc Thanh Diệp xem sắc mặt trong suốt quang ướt át tựa hồ rất là thoải mái.

Nam tử kia lau trên mặt nhỏ đến mồ hôi lạnh, "Tướng quân không đồng ý chúng ta đến tìm ngươi, nghiêm phó tướng nhìn không được này mới vụng trộm dặn bảo ta lại đây tiếp ứng." Nam tử sắc mặt lúng túng nhìn nàng một cái, gặp chung quanh nàng nhân tựa hồ nhiều hơn rất nhiều, ngược lại không biết này lời nói có nên hay không nói .

Mạc Thanh Diệp khẽ cau mày, liền đi theo tiến lên hai bước."Gió lốc cô nương nghe nói muốn chinh phạt Bắc Quốc hoàng đế, này mấy ngày tâm tình tựa hồ rất không ổn định. Đỡ tô Tiểu công tử tựa hồ cũng có chút không ổn, hôm nay còn doanh địa huyên náo rất là lợi hại. Tướng quân lại không chuẩn chúng ta đến tìm ngươi, này mới..." Nam tử sờ sờ cái ót, kỳ thật nói đến, nếu không phải kia hai tỷ đệ thân phận không tầm thường, bọn họ sớm liền hai quyền đầu đập hôn mê.

Mạc Thanh Diệp sắc mặt cau, gió lốc hai tỷ đệ nói thật, nội tâm bị thương cực kỳ nghiêm trọng, thậm chí trong ngày thường mơ hồ có thể nhìn ra vài phân cực đoan.

"Ta biết rõ ." Mạc Thanh Diệp nhàn nhạt trả lời một câu.

Mạc Thanh Diệp cử bụng to khẩn đuổi chậm đuổi tới doanh địa lúc, mới gặp cửa Nghiêm Thừa An đã lo lắng ở cửa đi lòng vòng nhi . Vừa thấy Mạc Thanh Diệp thân ảnh, mắt sáng rực lên."Cô nãi nãi, ngươi có thể tính đến . Ngươi lại không đến cầm tiểu nha đầu được huyết vung doanh địa ." Nghiêm Thừa An hàm răng cắn cắn, tựa hồ rất là tức giận, chính mình những người liên can đúng là bị hai đứa bé lăn qua lăn lại không có cách nào khác.

Nhưng ngẫm lại bọn họ thân phận. Lại lại không dám dính vào.

"Các ngươi đi doanh trại chờ , liền không cần theo tới ." Mạc Thanh Diệp nói thế là đối yến thanh nói , kia yến thanh một chân đang định theo sau, liền bị Mạc Thanh Diệp cấp trách mắng trở về. Sắc mặt kéo ra, "Lớn lên như vậy xinh đẹp cô nương, nếu là lại khéo hiểu lòng người một chút phỏng đoán lại thảo nhân thích." Nói xong còn gật đầu một cái, nhìn thấy Mạc Thanh Diệp gân xanh nhảy lên.

"Đoạn tay vẫn là đứt chân. Ngươi có thể tuyển một cái." Mạc Thanh Diệp bay xa thanh âm nhượng mọi người nghe được vẻ mặt rùng mình.

Yến thanh...

Ha ha. Ta biết rõ ngươi khí lực đại, không cần nhắc nhở ta. Yến thanh liếc mắt, tiện lợi rơi đi theo Ngải Gia Niên xe lăn sau. Ngải Gia Niên từ bị Mạc Thanh Diệp trực tiếp bắt đi đến phát hiện nàng là thầy tế. Vẫn là chính mình trong truyền thuyết sư muội lúc, liền liên tục ở vào một loại kỳ diệu trạng thái. Tục xưng không kịp hồi thần.

Tựa hồ cũng là ở cảm khái, vì sao sư phụ trong miệng nhuyễn manh nhuyễn manh tôn sư trọng đạo vừa đáng yêu manh muội giấy như thế nào thành bộ dáng như vậy.

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ