Hãn Nữ Thanh Diệp (part 13)

3.9K 35 2
                                    

 ☆, Chương 832: Chỉ muốn cho ngươi sống không bằng chết ( canh hai )

"Đổi, đổi, đổi! Cùng hắn đổi! Đổi tam tòa thành trì! Không, ngũ cái! Đổi ngũ cái vật tư phì nhiêu thành trì!" Cái kia vừa mới còn chọc giận quá sức trung niên nam tử lập tức con mắt đều sáng .

Cả người đều kích động phát run, thăng quan phát tài, thăng quan phát tài. Này là muốn thăng đại quan tiết tấu a! ! Hắn vẫn cho là chính mình đi theo Thánh thượng, này cuộc đời chính là đến nơi đây . Lại không nghĩ còn có này thiên đại cơ duyên chờ ở chỗ này! Nếu là truyền về tin tức hồi đại chu, chỉ sợ liền là Thánh thượng cũng sẽ cao hứng điên mất.

Trung niên nam tử là theo hoàng đế nhất phái , mặc dù không có gì lớn tài cán, dám lại là hoàn toàn trung thành với hoàng đế. Hoàng đế trong nội tâm ưu tư hắn cũng biết rõ một chút. Hoàng đế vẫn đối với hơn mười năm trước thượng vị, còn chưa đứng vững bước chân lúc, cư nhiên bị Bắc Quốc cái này man di nước nhỏ uy hiếp, cưới trưởng công chúa, còn nuốt nửa cái Ô Lan Thành không chịu trả lại. Đó là hoàng đế này cả đời khúc mắc a.

Liền là hắn này cuộc đời thành tích khá hơn, cũng chống cự không nổi đại chu không lại đầy đủ, bị cắt nửa tòa thành trì chuyện. Mặc dù hoàng đế về sau chăm lo việc nước nhượng đại chu lần nữa chen lên phương đông cường quốc danh xưng, thế nhưng Bắc Quốc, tựa như một cái điểm nhơ.

Này một lát có hi vọng rửa sạch điểm nhơ, còn có thể được nhiều cái cẩm tú phồn thịnh thành, này nhưng là thiên đại hảo sự.

Này một lát hắn có thể bất chấp sợ hãi , trực tiếp chen ra Giang Cẩm Huy, khẩu khí trực tiếp dẫn theo vài phân mệnh lệnh."Liền cùng hắn đổi! Ngươi buông hắn ra, đợi tí nữa nhi Tô tướng quân đến , ta từ có thể cùng tướng quân nói." Trung niên nam tử trên mặt thịt đều đang run động. Nói chuyện trong ngôn ngữ cũng dẫn theo vài phân tự cho là đúng.

Mạc Thanh Diệp bước chân ngược lại dừng lại ."Ngươi tính vật gì đó?"

"Ân?" Trung niên nam tử khẽ nhíu mày, tựa hồ có chút ít không thể lý giải Mạc Thanh Diệp không thức thời vụ.

Mặc dù Mạc Thanh Diệp là cao cao tại thượng thầy tế, nhưng nói thật, hắn còn thật không có đem nhất nữ tử quá để vào mắt. Đương nhiên, hắn cũng sẽ không biết, hắn này cuộc đời liên tục không có cách nào khác thăng quan tiến tước, liền là bởi vì hắn không có kia phần ánh mắt. Nếu không phải xem ở hắn chỉ trung thành với hoàng đế phần thượng, phỏng đoán sớm đã bị nhân cáo lão hồi hương trở về nuôi cá trồng trọt .

"Ngươi tính vật gì đó ở trước mặt ta nói chuyện? Cút con bê!" Mạc Thanh Diệp mí mắt đều lười được vén lên, trực tiếp một đấm đi qua, kia ngăn cản tại bên cạnh vẻ mặt hưng phấn trung niên nam tử liền trực tiếp lảo đảo một cái. Sống mũi đoạn , đổ trên mặt đất càng không ngừng bi thương.

"Ngươi, ngươi, ngươi lại dám động thủ với ta! Bổn quan. . . . ." Trung niên nam tử nhất thời khí bất quá, liền nói một câu, vừa nói mới lập tức tỉnh táo lại. Thầy tế thượng có thể chém hôn quân, hạ có thể sát gian thần. Mặc dù chém hôn quân này loại sự không ai dám tín, nhưng sát gian thần chuyện này lại là thật .

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ