Hãn Nữ Thanh Diệp (part 7)

5.3K 51 3
                                    

 "Hôm nay, ta liền thay những thứ kia bị Hạ Thái Ninh giết hại qua cô nương lấy chút ít công đạo đi! Hầu gia yên tâm, báo thù vẫn là chính mình báo tương đối khá, Diệp nhi chỉ lấy lợi tức!" Còn có Tô Đại chịu đựng thống khổ! Hạ Thái Ninh tính cái gì, cái loại đó súc sinh làm thịt liền làm thịt. Thật sự người khởi xướng, tự nhiên không thể bỏ qua.

Triều đình mệnh quan, tử là không thể nào ! Nhưng này trên đời có so với tử xa xa đáng sợ này nọ.

Hạ khai diệu chỉ nháy cái con mắt, liền gặp Mạc Thanh Diệp đã gần ở trước người. Chân trái còn chưa tới kịp bước ra, liền bị Mạc Thanh Diệp 'Crack' một tiếng bẻ gãy cánh tay phải. Vặn cánh tay thẳng tắp kéo kia to mọng thân thể quăng nhất vòng lớn, trực tiếp đem kia Định Quốc hậu hướng về trên tường hung hăng ngã đi.

Đầu trực tiếp đụng ở trên tường, nhất mở màn, liền bị vỡ đầu.

Phì phì to lớn to lớn thân thể trực tiếp lăn lông lốc vài vòng, Định Quốc hậu liên tục kêu thảm thiết. Tựa hồ không có nghĩ tới Mạc Thanh Diệp đúng là cả gan làm loạn nói động thủ liền động thủ. Thậm chí khí lực kia so với nhiều cái trưởng thành nam nhân còn đại. Điện quang hỏa thạch gian, tựa hồ nhớ tới đi tới môn lúc mọi người đối Mạc Thanh Diệp kính sợ.

Thậm chí nàng tiến lên phía trước một bước, mọi người liền lui về phía sau một bước. Hắn khi đó chỉ cảm thấy buồn cười, nhưng hôm nay, Định Quốc hậu minh bạch cũng quá muộn . L

☆, Chương 383: Dị năng

Mạc Thanh Diệp chưa bao giờ đem mình quảng cáo rùm beng thành người gặp người thích hoa gặp hoa nở đại thiện nhân, từ ở Mạc gia thôn bắt đầu, nàng liền minh bạch. Có một số việc nhi, cũng không phải là ngươi chỉ cần làm tốt lắm người ta có thể tiếp nhận ngươi .

Cùng kia ủy khuất chính mình, còn không bằng thống thống khoái khoái đem người đánh một hồi. Ít nhất còn có thể đồ cái trong lòng thống khoái. Sợ hãi rụt rè chú ý thủ chú ý đuôi, chỉ sợ cũng chỉ có thể bị nhân khi dễ .

Nghiêm chỉnh mà nói, trước kia Mạc lão tam một nhà đã là như thế.

Từ minh bạch này cái đạo lý sau, Mạc Thanh Diệp đánh người có thể từ chưa hạ thủ lưu tình qua.

Huống chi vẫn là Định Quốc hậu này loại khó được có cơ hội gặp phải hắn một thân một mình thời điểm, Mạc Thanh Diệp trực tiếp chặn hắn miệng. Đem người từ trong ra ngoài hung hăng thu thập một phen.

Nàng cũng không sợ cái gì ẩu đả mệnh quan triều đình chịu tội, đã là Định Quốc hậu thỉnh nàng lại đây , đó chính là qua đường sáng , chỉ nếu không có ai ở trước mặt bắt lấy nàng đánh triều đình mệnh quan, kia hết thảy đều là hư .

"Crack." Lại đạp gãy Định Quốc hậu nhất cây xương sườn. Tại đây yên tĩnh có thể hù chết nhân thời điểm, ngẫu nhiên một tiếng crack thanh nghe nhân hàm răng toan đau.

Lại vì để Định Quốc hậu sợ hãi liền là, chính mình vô luận kêu lên lớn tiếng bao nhiêu, ngoại giới lại là không có một tia động tĩnh, dường như nhất tòa tử thành.

Trùng Sinh Chi Hãn Nữ Thanh Diệp  - Đoàn Tử 123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ