RHIAN's POV
Ughhhh... Ahhhhhhh... bwesit... bwesit... bakit si Dona pa ang partner nya...pwede naman syang pumili ng iba... doon pa talaga sa babaeng yun...
Nakakainis talaga ... gusto kong kalbohin ang Dona na yun... tapos ganun pa sya makakulapot kay Glaiza akala mo kung sinong linta... makadikit...
Bwesit talaga...
RHIAN; Ahhhhhhhh!!!!!!
GABBI: Hoyy anong problema mo...para ka naming tanga dyan... imbes na tulungan mo kami sa pag pili ng masusuot mamayang gabi...andyan ka at nagpapaka loka loka...
RHIAN; Gabbi naman eh...
GABBI: Ano bang nangyayari sayo...
KYLIE:' Ehhh paano si Glaiza partner si Dona sa Grand Ball...
GABBI: Ehh Ano naman... expected naman yun atsaka may partner ka na din di ba... si love of your life Siegfred... di ka ba Masaya na ang nakatadhana sayo ang partner mo...
RHIAN: Ughhhhhh =_____=
KYLIE: Sa tingin mo Gabbi sa mukhang yan Masaya sya...
RHIAN: Isa ka pa ginagatungan mo agad... ikaw kasi eh sinulsulan mo ako ...ayan tuloy kami na...
KYLIE: Hoy excuse me Rhian... ang sabi ko sayo bigyan mo ng chance hindi ko sinabing sagutin mo agad...
GABBI: Ohh my gosh so...you mean ayaw mo talaga kay Siegfred at si Glaiza ang gusto mo...
RHIAN: Hayss... ano pa nga ba ...kaya nga ako namomroblema dahil sa Grand Ball na ito...
GABBI: Ohhh ka...kilig.... Grabe mahal mo na talaga si Glaiza.. I'm happy for you Rhian...
KYLIE: Happy ka dyan kita mo ng namomroblema pa yan... at kahit na mahal nya si Glaiza... sinagot na nya si Siegfred... shunga lang Gabbi..
GABBI: Aray....grabe ka sa akin... porket walang nag aya sayo sa Grand Ball...
KYLIE: Kaya nga eh kamalasan ko at sayo na naman ako mapapako sa gabing ito...
RHIAN: Tama na nga yan... ano ng gagawin ko...
GABBI: Hayyss Oo nga pala... noh... malaking problema ...wala naming ginawang mali si Siegfred kung hihiwalayan mo agad...
KYLIE: And considering lagging nakapulupot si Dona kay Glaiza...wala kang pag-asa...
RHIAN: Hayss.. kung minamalas ka nga naman...
GABBI: Talagang minamalas kasi after ng Grand Ball may after party pa sa isang Yacht para sa birthday ni Glaiza...
RHIAN: What birthday ni Glaiza?
KYLIE: Ohh yeah di ko pala nasabi sayo Rhian... after ng Grand Ball may inorganisang party si Kylie para kay Glaiza... parang New Year lang ang peg sasalubungin natin ang umaga ng birthday ni Glaiza...
GABBI: At sa Yacht yun gaganapin...
RHIAN: Ano!!! Bakit di nyo man lang sinabi sa akin na birthday nya..
KYLIE: Di ka kaya nagtatanong...
GABBI: Hahahah... good luck na lang mamaya ...o mamili ka na ng susuotin mo para mas maganda ka mamaya kay Dona...
RHIAN: Hayss...di ko na alam...
KYLIE: Well before doing something reckless siguraduhin mo munang handa kang panindigan ang mga desisyon mo... dahil madaming maaapektuhan sa bawat naisin mo...
Hayss.. ano bay an di ko man lang alam na birthday ni Glaiza... hindi man lang nya sinabi sa akin... syempre busy syang makipaglandian dun sa Dona na yun... Bwesit talaga wala man lang ako mahanap na regalo...
YOU ARE READING
Daughters of Goddesses
FanficAs Percy Jackson graduated in the Camp Goode for his training as a Demigod... a new batch of half humans and half goddesses is now emerging all over the world... At isa na rito ang All Girls School ng Goddesses Shangri-la ng Pilipinas... in the mo...