Minsan naisip ko, bakit nga ba kailangan palaging may nasasaktan pagdating sa love. Binubuo ng apat na letra, minsan masaya , minsan malungkot at minsan din exciting.May naiinlove sa crush may ibang mahal si crush. Parang Domino effect lang yan! Kapag nahulog ka sa kanya. MAHUHULOG DIN SIYA SA IBA. Ayan caps lock na yan para mas masakit. Haha joke.
****
Mahirap talaga ang maging high school student
Ano ba naman eh.. ang daming pinapagawa saamin. Projects assignment etc.. minsan nga napapaisip nalang ako kung gusto ko pabang mag-aral eh. Hindi ba pwedeng punta sa school kain ng kain. Pagkatapos kumain matulog hindi ba pwedeng ganon lang. Ang hirap kayang magising ng maaga at maligo ng malamig na tubig..
Ah oo nga pala nakalimutan ko ng sabihin sa inyo ako si theamine salvador nag iisang anak nina melody salvador at danny salvador. Pero sabi ni mama bata palang ako namatay na daw si papa dahil sa Car accident hindi ko man siya nakita alam kong mahal na mahal niya ako at mahal na mahal ko siya..
***
Okey class dismissed...
Nakakainis talaga tong MATH subject namin. akalain mo ba naman nakaka antok na nga ang pagtuturo niya. Nakaka antok pa pagmumukha niya buti sana kung si Mr. Bigboss yung nagtuturo saamin sigurado hindi ako aantokin.
***
Andito ako ngayon sa bench syempre wala na naman akong kasama kasi nga pasukan palang wala pa akong kilala.
Bogsh*
.
.
"Sorry po ms. Hindi po namin sinasadya. Ikaw kasi hindi ka marunong makiramdam sa paligid mo eh. Ayan tuloy." Sabi ng lalaking nasa harap ko ngayon."Wow ha. ! Kayo na ngatong naka bato sa akin ng bola kayo pa may ganang magalit. Ah. Masyado kayong maangas ah.. kala niyo naman ang gagwapo niyo"
Ringggg.!! Ring!!
Bell is ringing!!Kung hindi lang sana tumonog yung bell kakainin ko kayo ng buhay.. ang aangas niyo nakaka sira sila ng mood.
.
Andito na ako sa last period namin at oo ito na ang inaabangan ko .. teka ngalang aayusin ko muna tong buhok ko alam mo naman baka mapansin ako ni sir bigboss. At ayun nga naglalakad akong nagaayus ng buhok papunta sa room ng Forever ko...
"Why are you late??" Sabi ni Mr. Bigboss
"Ah. Kasi po ah....... aaaaaaaano po. " ano bayan nabubulol na ako hindi ko alam ang sasabihin ko kung bakit ako nalate. Baka pa kasi pagtawanan ako ng mga kaklase ko eh.
"Okey go to your seat" biglang sabi ni Sir
At ayun umupo na ako sa sa likodan kasi alam mo naman late ako at sa kasalukuyan mga katabi ko ay mga lalaki walang magawa kundi ang ibully ako sa buong buhay ko.
"Okey our topic for today is all about types of boundary" etc...
..
..
.
.
.
.Itotoloy...
BINABASA MO ANG
DOMINO LOVE
Teen FictionAng storya na parang sa Larong domino kapag nahulog ka sakanya mahuhulog din siya sa iba. Lets try kung sa kwentong ito may sasalo na sa babeng walang ibang hingad kundi ang mahalin siya ng taong mahal niya. Goodluck