Personal informations

298 11 3
                                    

BAD BOY AKO!
Ilan beses ko bang uulitin na BAD BOY ako?

Pero guys, seryoso akong mag mahal ha?


Well, EX GIRLFRIENDS?
Wala pa eh.

Reason:
I'm still waiting for the right girl.

"PRINSESA NG BUHAY KO? NASAN KA NA BA? MATAGAL NA KITANG HINIHINTAY PERO BAKIT WALA KA PA RIN? NALIGAW KA BA SALOOB NG MALAKI KONG PUSO? NA DELAY KA NA BA? TRAFFIC PA RIN BA SA EDSA? GUSTO MO SUNDUIN NA LANG KITA?"

Author: Tse! Daming mong alam!"

"MALAMANG, NAG AARAL EH!"

Author: "Kfine. Magkalimutan na!"

"JOKE LANG PO MADAM. ETO NAMAN TALAGA SI ATENG AUTHOR, DI NA MABIRO EH!"

*Back to the story*

Well, madami na ang mga nag tatanong sa akin kung bakit wala pa akong nagiging GF. Madami kasing nagkakagusto sa'kin eh! >.<

Ano ang gusto ko sa isang babae?

Um, wait. Let me think. Hmmm. Siguro yung pagiging mabait at simple lang! Yung tipong mapapangiti ka na lang bigla sa tuwing makikita mo sya.

May kilala ba kayong ganun?

Kung meron man please ipakilala nyo sa'kin dahil gustong gusto ko na talagang magkaroon ng GF! 

WANTED A GIRLFRIEND. Sino ba ang gustong mag-apply? HAHAHA. Chos, joke lang!

Lahat mga katropa ko meron na, kami pa lang ni Kyle ang wala! Thuglife :(

MALAS DAW. OY, HINDI KAYA!

Wala lang talagang makita. Siguro dahil malabo ang mga mata ko.

AY, TEKA!
Ang ganda mo naman.

PWEDE IKAW NA LANG? ^_^

By the way, I'm just grade 7. I'm studying at Holy Child Jesus Academy.

Kung may lahi ako?
Syempre WALA!

PURE FILIPINO AKO 100%

Pero marami din ang mga nag sasabi sa'kin na mukha daw akong JAPANESE/KOREAN.

Ipinangalan daw akong "HATIKA YOOM" because of the combination of my parent's name. HECTOR & SHATIKA .

Um, sa school ko para na din akong artista eh?

Madami din ang mga nakikipag picture sa akin. Tapos pag dumadaan ako sa harap ng classroom nila, sumisigaw sila.

Kung sa Pokemon Go si Pichu pag nag evolve ay magiging Pikachu na, sa school naman ang classroom pag dumaan ako magiging palengke na. HAHAHA!

When A Little Bad Boy Fall Inlove [Pinoy Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon