Hatika's POV
Tsuumba. -__-
Linggo na naman!!
Tomorrow it's Monday again! :))
Makikita ko na again yun mga tropakitsss koooo! ;))
"Hatikaaaaa! Tinapos mo na ba ang mga Homeworks mo?!." sigaw ng inay. nakoooo.! Si mommy nga naman! Ating umaga eh sigaw ng sigaw pa! Baka pati mga kapitbahay namin nagising na din!! Ang lakas kasi ng pagsigaw! Abot pa ata sa London, America, Italy and Russia . :/ Nakakahiya tuloy sa mga kapitbahay namin eh ! Tssk .
Oo nga pala.. Mag gagawa pa ako ng mga homeworks! Tambak na naman eh! -__- lalong lalo na sa mathhhh!! tssk ...
aanhin paga naman ang math kung may calculator din naman?! -.-"
kaunting isip din naman oh! :P
"Halimawww!! Bumaba ka na at kakain na dawww!."
tssk.. kung makapag "HALIMAW" naman si RoseBell huh?! WAKAS! parang di siya!
Oh sige, bababa na nga ako?!
(umupo ako sa chair katabi ko sina mommy, and Rosebell) si daddy kasi nasa trabaho.. ating umaga yun nagsisimula mag trabaho eh! 4:OO am! Si bakla naman tulog pa! -.-"
"Anyare?! Bat parang tulala ang atin Artista? Ano nga RoseBell?!."
sabi ni mommy..
"Ma! Di po yun artista! Halimaw po yun ma! HALIMAW! ." at aba ! May diin pa ang pagkasabi nya ng HALIMAW ha ?
"Madami po kasing iniisip na problema ma eh! :( At ikaw naman RoseBell! Parang ang sama ng pagbangon mo huh?!. siya tulog uli !! " sigaw ko sakanya
"DAHIL MO!! Nag nightmare ako ng dahil mo!! Ang sama mo!! Naninira ka palagi ng mga moments! Nakukuha mo lagi ang attention ng lahat ng myembro ng pamilya natin! ano pa ang gusto mo ha?!" sabi na naman nitong si Madam RoseBell :-P
"Opsss! itigil muna ang pag aaway! Nasa harap tayo ng Mga foods! Foods are blessed! Tapos sa harap pa ng foods kayo mag gaganun?!." sabi ni mommy na para medyo malungkot..
"SORRY MA.. NABIGLA LANG PO..."