and
*riiiiiing
TIME NA PALA !
Uwian na pala !!
AGAD NA ????
Aiy nako $__$
Nandito ako ngayon Sa library .. Naghahanap ng isang story ng ang title ay "Im Crazy For Ü" dahil sabi ni Mels, ang bagong kaibigan ko ng nag tiwala agad ako at ikwinento ang lahat ng mga secrets ko, marerelated daw ako sa storyang yan at habang hinahanap ... idunno why pero feeling ko, may naka tingin sa akin ..
Tingin sa baba,
Taas,
Kaliwa,
Kanan.
O___o Ambushhhhh !!!
Tama nga ang hinala ko !
May naka tingin na nga s'kin ..
At si Hatika Pa yun ! Oh !!!!!
So pogeeee !! :3 Namiss ko fisss nya kahit 4 hours ko lang siyang di nakikita ! "Haluuuh ! Joyce ! Ano ang gagawin mo ngayon ??" tanung ko sa sarili ko . "iiwas ba ako ng tingin ?? " tanong ko ulit sa sarili ko " aiy wag na lang ! baka mapansin nya na nahihiya na ako at ma pansin nya ren na may nararamdaman na naman ako para sa kanya" .. "umm. titig din ba ako sa kanya ?? aiy wag na laaaang ! Lalo akong matutunaw !" . shieeeeet ! ano baga naman yan kasi yan ? natutunaw na talaga akooo na parang isang ice~cream langggg ! *O* Kung ice~cream lang ako, siguro STRAWBERRY's ice~cream ako.. yun ang favourite ko eh ! ;))
"Oi ! Ba't kang nakatitig s'kin ha ?" ma~angas sabi nito.
"Uh ? Ako ? ASA ! Kaya lang ako natingin sayo, kasi, I see sa dulo ng corner ng akin mga mata, na may nakatingin s'kin ! " Masigla kong sagot ! Aba ! Siyempre dapat di ako masyadong magpahalata sa kanya na krass ko siya nuh ? maya~ maya lumayo pa siya s'kin !
"Sus ! Palusot ! May gusto ka s'kin no ?! " ma~asar nyang sabi
"WHO ? Me ?! Hahahahaha ! NO, THANKS ! Eww ! Ako? Sa ganda kong ito magkakagusto sa isang tulad mo ?! Ewww ! "
"Nay!!! Maganda daw ! Ewww ! Lord , napapasuka na po akooo! Yuck ! ".
"O--oi ! Feeling gwapo ka naman ! "
"Sadya akong gwapo ! Alam mo, liers go to hell daw , kaya Joyce, sad to say, but pupunta ka pala soon sa hell nuh ? " tawang tawa niyang sabi
"Umpp. sino kaya s'atin dalwa ang pupunta dun ? "
"Oi ! Joyce tayo na! "
"Huh ?! S'aan ?"
"Sa Cine ! Manood tayo ng Best horror movie in the whole world! Taraaaa ! " yakag nya s'kin
"Sige! GAMe ako diyan " sabi ko. kasi i really love horrors movie eh !
"Halika! " sabay higit nya s'kin..
"Matakutin ka ba ? " tanung nya
"O--oo! bakit ? "
"Tumingin ka dito ! " sabay turo sa salamin at itinuro nya ang sarili ko at napa sigaw naman ako dun .. kasi di ko naman alam na ganun na pala itsura ko ngayon : magulo gulo ang hair, malaki ang eye~bags, madilaw ang ngipin and may ... oh my golley ! *O* may kulangot pala ako sa ilong !May panis na laway din pala akoooo!! Di ko naman alam ang lahat n'yun, kasi di ako nag salamin mula kaninang umaga ...
"O, see ?! Ang ganda ganda mo Joyce no ? Ang ganda noon BEST HORROR MOVIE in the world ever noh ? Nakakatakot talaga no? I'm glad ng natakot ka ! hahaha xD kaya now, alam mo na siguro kung bakit hindi ng hindi ako magkakagusto sa isang tulad mo !
"U~Um.. excuse me ha ? anong paki ko if wala kang gusto s'kin ? di ako na~aapektuhan sa mga sinasabi mo ah ? I don't care about YOU and of whatever you are thinking about.. Wala rin akong gusto sayo eh ! ewww! "
"Sus ! nasaktan ka lang talaga sa mga sinabi ko.. pero aminin mo, may gusto ka s'akin no? sino baga naman ang hindi magkakagusto sa isang tulad ko ?? " mayabang nyang sabi.
"Eww. Never ! Feelingero ka naman ! Ang yabang yabang mo ! Kaya nabagyo eh ! Tssk . Eww ! Mag gusto daw ako sa kanya ?! hahaha !! nice one ! ang dami kong tawa dito ! best joke ever ! hahaah ! NO. Mr. Yoom, I don't have any feelings for you ! Sukdulang nilabang ko ang batas naming mga ANGHEL, na bawal makipag relasyon sa DEMONYO" at nag evil laugh pa ako. Nakakasakit kasi ang mga pinagaasabi nya eh, kaya yun ! NAG TRYING HARD BUMAWI AKO, pero iba eh ! mas masakit pa rin ang mga sinabi nya :/