Say HI to Chloe!

100 6 0
                                    

Hatika's POV

Here again sa bahay.

"Wahhh. Chloe, TAMANA!~"



Stop it! Pagod nako! >_< Pagod na si kuya Hatika mo! Si Daniel na lang ang kulitin mo! -_- Siya na lang ang pa-bihisin mo sa mga manika mo :( Di ako marunong eh, At pagod nadin ako."


Chloe's POV

Hi! Ako nga pala si Chloe ! The Younger Daughter of Mr. & Mrs. Yoom! The younger sister of kuya Hatika ! >< Naiirita na ako sa kanya! Ayaw nya laruin kami ng mga manika kong kaibigan!! :((( Huhuhu! :'(


Manonood na lang ako ng Dora sa TV para matutuo ako ng ayos mag English! :3 Umm.. kailan kaya akong gagawan ng FB ni kuya? At kailan kaya dadating si ate sa bahay? Miss ko na siya! :( Doon na siya nag  tratrabaho sa Manila eh! She is the only one here at our house ng nakikipaglaro sa akin with my dolls! Sina kuya Hatika naman at si kuya Daniel, ayaw na ayaw ako nilang laruin! Di na daw sila bata :( ate imishyo! Pag dumating si ate i susumbong ko yun dalwa! Ibinubully pati ako nila! Kunwari, pag nag-totooth brush ako, sasabihin nila : "Kahit i tooth brush mo pa yun ngipin' mo na yan, you still a weird and so pangit girl with those bullshit of ngipin"




Kaya ako naiinis eh :((

Mga kuya! Mag handa na kayo kapag nandyan na si ate, ewan ko lang kung ano ang gagawin nya sainyo!

Especially you kuya Ranz!! (Yan ang tawag namin kay kuya Hatika! Ranz! Kasi si Ranz ang kamukha nya eh! Kaya Ranz ang tawag namin dun.)

When A Little Bad Boy Fall Inlove [Pinoy Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon