【 T E A S E R 】
✦✧✦✧✦
"DAMN IT BITCH I'M CUMMING!" He groaned as I felt a warm liquid fill my core. He gripped my hips tightly that made me whimper in pain.
Minarkahan na naman niya ako― ng pasa.
I smile sadly at that thought. Pero bago pa man makarating sa aking sukdulan ay inalis na niya ang kaniyang sandata. Parang parausan.
Oo. Parausan niya lang ako para sa kanya, pero sa mata ng mga tao ay asawa niya ko.
Asawa niya ko― sa papel, at yun lang ang tanging bagay na pinanghahawakan ko.
Pero mabuti na rin ito kaysa sa iba pa siya magparaos. Handa akong magpagamit kung ang kapalit naman nito ay ang ikagagalak ng kalooban niya. Tungkulin kong punan ang pangangailangan bilang lalaki dahil asawa niya ako.
Pipikit na sana ang talukap ng aking mga mata ng bigla akong nahulog sa sahig dahil sa pagkakatulak niya sakin.
"What?! Don't tell me you're gonna sleep here?! Dammit bitch! Ayokong pati sa pagtulog ko ay makatabi kita! Get out, you slut!" He shouted at me na para bang konti na lang ay pipilipitin na niya ang leeg ko.
"Pero Estevan, wala akong matutulugan dahil lahat ng kwarto ay nakakandando." Nakayuko ako habang nauutal dahil sa takot kong mangatuwiran. Totoo rin naman. Lahat kasi ng mga kwarto sa bahay ay nakakandado. Desisyon iyon lahat ng asawa ko dahil gusto niya akong magdusa.
"GUESS WHAT?! IT'S NONE OF MY BUSINESS! MATULOG KA KAHIT SAAN, I DON'T FUCKING CARE! KAHIT PA SA GITNA KA NG KALSADA MATULOG! I DON'T CARE! JUST STAY AWAY FROM ME, WHORE!" Sigaw niya na puno ng galit at pagkamuhi. Sinampal niya ako ng ubod ng lakas na nag-resulta sa pag-landing ko sa sahig.
Sa sobrang lakas ng pagkakasampal niya sakin, namanhid yata ang pisngi ko. Bago pa man masagad ko ang piksi ng asawa ko ay tumayo na ako nang dahan-dahan upang makaya ang sakit na iniinda ko. Humugot ako ng konti lakas sapat lamang upang makatayo ako.
Pagkatayo na pagkatayo ko pa lang ay bigla akong tinamaan ng hapdi sa likod ko dahil sa paglalatigo ni Stevan. Ininda ko ang sakit habang ang luha ay pumapatak sa aking mga mata.
Tumigil rin ito makalipas ng limang hampas at inihagis sakin ang mga saplot ko. Impit ko itong inabot at mabilis akong tumalikod upang tahakin ang daan palabas ng kwarto niya, ngunit pagpihit ko sa doorknob ng pintuan ay may naramdaman akong kirot sa aking puson at mainit na likido na tumutulo sa aking mapuputi na binti.
Dahil sa kuryosidad ay tinignan ko ito laking gulat ko na pulang likido ang tumambad sa akin paningin.
Maging siya nanigas sa kanyang kinatatayuan habang pinagmamasdan ang dugo na umaagos sa aking mgas binti.
Bago pa man ako makagawa nang hakbang ay nilamon na ko nang kadiliman ngunit naramdam ko ang mga bisig ni Estevan na sumalo sa aking katawan mula sa pagkakabagsak sa sahig.
Marahil ay katapusan ko na...
Mahal ko ang asawa ko, pero hindi ko alam kung hanggang saan ako dadalhin ng pagmamahal ko sa taong manhid at may ibang mahal.
✦✧✦✧✦
BINABASA MO ANG
I'm His Battered Wife (UNDER REVISION)
General FictionA woman who love way so much. A woman who's willing to sacrifice anything just to own the man she love. She may seem fatuous, dumb, masochist, an egoist, bitchy or obsess... But she love endlessly― to the extent that she forgot to love herself. Sh...