IHBW - 5

2.2K 32 4
                                    

Here's Chapter 5! Thanks for adding and reading my storyHope you'll like this one. Thanks again! Sorry kung natagalan. Nawalan ako ng inspirasyon eh. x H

-Author

//Music: I Like Me Better - LAUV

Chapter 5 - Good Time

Theia's POV

Nagising ako sa mumunting sinag ng araw na tumatama saking balat. Tiningnan ko muna ang orasan na nasa table katabi lamang ng hinihigaan ko.

It's 7:23AM. Maaga pa.

Agaran akong naligo upang makapaghanda na ng umagahan. Pagkatapos makapagbihis ay bumaba na rin ako at nagtungo sa kusina.

Nagluto ako ng fried rice, tuna at omelet. Ipinagtimpla ko na rin ng kape si Estevan. Sinugurado kong tama at sakto ang pagkakalasa nito.  I wouldn't want to ruin his morning just because his dear wife can't make him a good coffee.

Pagkalapag ko ng mga pagkain at kape ay sakto naman ang pagbaba niya. He is topless and just wearing PJs. Damn. Imagine waking up to see a topless hot dude walking towards you. Well, he's my husband. 

May nakukulong sa pagiging sobrang hot? My husband's ripped bod is making me drool. Partida, kagigising pa lamang nito. Wala pang ligo. What more kung naligo na to? Shit. Good Lord, thanks for giving me a full perfect packaged-husband. 

Magulong buhok ngunit ang gandang lalaki pa rin. Mapupungay na mata— nakakalunod. Mapupulang labi— nakakatanggal nang panty. Mga muscles nito sa braso— sarap pisilin at kagatin. Grrr. 

'Ano ba naman Theia?! Ke-aga aga!' piping saway ko sa sarili ko. Ang hirap iwasan eh lalo na kung marupok talaga.

"Stop eye-raping me Theia." Napabalik ako sa katinuan dahil sa sinabi niya. Am I that obvious? Fuck. Nakakahiya. Ang aga kong mapahiya. Punyeta naman.

"K-kumain ka na." Namumula kong saad kay Estevan. Ang hirap ding alukin ang asawa mo nang nakayuko. Pero di naman masamang pagnasaan mo ang asawa mo? Diba? 

And as usual, di ako papansinin nito. Umalis na ko sa hapag-kainan bago pa siya mawalan ng gana. Di naman niya kailangan pang paalisin ako. I know it. Seeing me can make him lose his appetite. To make him eat all of the food I've prepared for him, kelangan di niya ko nakikita. Modern problems, modern solutions. 

Ngunit nakakailang hakbang pa lamang ako papalayo ay nagsalita ito. Flash news? It made my heart pound fast, skipped a beat and flipped my whole world upside fucking down. 

"Stay and eat." Ma-awtoridad na utos nito. I wasn't ready. I wasn't prepared. I didn't saw it coming. I did not see this happening. Sa panaginip, well, yeah. 

I'm His Battered Wife (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon