Ánh nắng chan hoà của bữa trưa bận rộn đang chiếu rội cả một thành phố Seoul. Dưới gốc cây của trường đại học Seoul cô đang gối đầu lên đùi nàng yên bình nhấm mắt nghỉ ngơi với nàng đang vuốt ve lấy mái tóc nâu bồng bềnh của cô. Những sinh viên trong trường ai cũng cảm thấy chướng mắt vì cảnh đó, bởi vì họ không chấp nhận việc cô quen Taeyeon. Họ nghĩ nàng ngốc nghếch xấu xí không xứng với đại tiểu thư Tiffany Hwang. Họ công nhận rằng nhà Taeyeon giàu có thật nhưng về bản thân nàng thì không xứng chút nào, họ chỉ dám nghĩ chứ không dám nói.
- Taeyeon àh có muốn đi dự tiệc và gặp gia đình Fany không?!
Cô vẫn nhắm mắt nói với nàng. Nàng hơi bất ngờ về câu hỏi của cô nhưng vẫn bình tĩnh vuốt lấy mái tóc cô nói đùa.
- Fany không sợ mất mặt khi có bạn gái xấu xí như em ư?!
Cô nghe thế liền chau mày mở mắt nhìn nàng ngồi dậy tức giận nói.
- Fany không cho phép em nói vậy?!
- Nhưng....
- Em muốn đẹp chứ gì?! Fany giúp là được
- Em đâu nói là muốn.!
- Dù sao thì thay đổi thử xem liệu đâu em sẽ không tự ti về bản thân nữa!! Cô cười nói.
.
.
.
.
.
.Đến chiều cô hẹn nàng qua nhà mình, nàng đến nơi là cô liền kéo nàng đi ngay lên xe với cặp mắt khó hiểu của nàng.
- Fany àh mình đi đâu vậy?!
- Salon!
- Hả?!
Lúc nàng nói thì cũng đã đến nơi. Tiệm Salon mà cô nói là một trong những tiệm làm đẹp sang trọng và đứng đầu Hàn Quốc về thẩm mỹ. Sở dĩ cô dẫn nàng đến đây là muốn biến nàng thành thiên nga thôi đó mà~
- Trời ơi!! Fany lâu lắm rồi mới thấy em tới!. Một cô gái vô cùng xinh đẹp đi đến nói với cô, cô thì mỉm cười thật tươi trong khi cô gái đó xoa đầu.
Nàng thấy cảnh đó thì cảm thấy trong lòng hơi bị chua nha.
- Dara unnie hôm nay em muốn dẫn Taeyeon đến đây để làm đẹp đó
Boa Unnie nghe cô nói rồi liền nhìn nàng từ trên xuống dưới. Cô bé này cũng dễ thương đó chứ chỉ cần thay tóc xoá tàn nhang......thay đổi ăn mặc một chút là ok
- Chuyện nhỏ em đi theo chị!! Chị nói rồi kéo nàng đi
Cô đi đến ghế sofa lấy một cuốn tạp chí Thời Trang trong khi đợi nàng.
--------------------------------1 tiếng trôi qua--
- Fany àh
Cô ngẩng mặt lên nhìn nơi phát ra giọng nói ngọt ngào đó thì liền đứng hình. Trước mặt cô là một cô nàng nhỏ nhắn đáng yêu mặc trên người một cái quần yếm short. Áo thun màu hồng nhạt mái tóc vàng ngày nào thắt bím bây giờ đã được cắt ngắn nhuộm lại thành màu bạch kim. Khuôn mặt xinh đẹp không còn được che đi bởi tàn nhang và cặp kính dày nữa, đôi mắt nâu to tròn chiếc mũi thanh cao da vẻ trắng phúng phính( áh tả thôi mà muốn xỉu rồi 😚😜😚😜😚😊😚😜😊😚😜)
- Trời ơi đại tiểu thư đứng hình rồi!!. Chị Boa giả vờ cao giọng trêu ghẹo cô
Cô ngượng đỏ cả mặt
Sau khi đưa chị Boa nguyên thẻ tín dụng màu đen rồi rời đi thì hai người hiện đang yên vị trên xe. Cô cứ cười tươi nhìn nàng mãi, còn nàng thì đỏ mặt chẳng dám nhìn cô lúc nãy tự soi gương nàng cũng hết hồn không nhận ra luôn cả bản thân.
- Fany àh~ đừng nhìn nữa em thẹn!!
- Hahahaha
Cô cười lớn rồi áp sát mặt vào nàng nói
- Rm đẹp lắm đó bé cưng àh! Cô nói rồi nháy mắt với nàng.
.
.
Sau khi đi ăn nàng đưa cô về tới tận nhà như thường lệ cô sẽ đợi nàng vào nhà mới an tâm rời đi.Bà Kim đang ngồi xem Tv thì nghe tiếng con gái gọi mình liền ngẩng mặt lên nhìn và tất nhiên là liền hết hồn vội vàng đứng dậy. Cúi gập đầu hỏi nàng.
- Cháu đến đây tìm Taeyeon sao nó đi chơi với bạn gái rồi. Àh mà con là con gái nhà ai mà xinh thế
- Mẹ àh mẹ không nhận ra con sao?!
Bà Kim đang trong giai đoạn load dữ liệu. Rồi liền hốt hoảng há miệng xoay nàng qua lại mấy lần
.
- Áh Taengoo của mẹ con đẹp quá aigoo con gái của tôi!!- Hahihihi. Nàng đỏ mặt cười gượng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Reng~Tiếng reo báo hiệu vào lớp vang lên làm các sinh viên vội vã vào tiết học. Chợt đâu đó một cô gái mặc đồng phục học sinh khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc bạch kim ngắn cá tính đang khoác tay lấy Hot Girl Tiffany vui vẻ đi vào lớp. Bọn con trai trường há hốc mồm không ngừng nhìn chầm chầm vào hai người rồi tủi thân"tại sao con gái đẹp yêu nhau hết vậy không biết"
Các cô gái thì xôm xao bàn tán" fany bỏ Vịt Xâu xí rồi sao?! Cô gái xinh đẹp đó là ai"
" tưởng bỏ Taeyeon rồi thì Fany Oppa sẽ độc thân ai dè chưa gì quen hot girl mới rồi"
Taeyeon tạm biệt Fany rồi vào lớp cả lớp nhôn nhao cả lên. Sau khi nàng quay lại chỗ ngồi của mình rồi thì đám học sinh không khỏi thắc mắc Taeyeon nghỉ rồi sao?!.
Thầy chủ nhiệm đi vào phá hết dòng suy nghĩ của các học sinh. Thầy bắt đầu điểm danh chợt thầy kêu đến Kim Taeyeon thì nàng lên tiếng- Dạ có ạh
Mọi người đều đồng loạt nhìn về hướng phát ra tiếng nói rồi tự ngạc nhiên. Cô Hot Girl đó là Taeyeon sao?! Sao lại xinh đẹp như vậy. Ngay cả thầy chủ nhiệm cũng bất ngờ, học sinh thầy cứng như trứng đây hay sao?!
Nàng ngoe ngác khi họ nhìn mình, rồi ngốc nghếch gãi đầu nói
- Sao lại nhìn tôi chẳng phải..tôi tên Kim Taeyeon sao?!
O.0 rồi xác nhận luôn, đây là Taeyeon thật rồi trả lời ngốc nghếch như vậy là chắc chắn rồi
END
YOU ARE READING
[ LONGFIC] TITAE Cô Nàng Ngốc Nghếch
FanfictionNàng Kim Taeyeon là con của một nhà kinh doanh học ở trường đại học nổi tiếng ở thành phố Seoul. Với ngoại hình không được mấy quan tâm, luôn bị các học sinh trong trường bắt nạt cô nàng mọc sách với lớp kính dày cộp vài tàn nhang trên làn da trắng...