Chap 3: Đi chơi

1.1K 63 2
                                    

Sáng hôm đó nàng cùng Tiffany và đoàn của trường lên đường đi đến khu nghỉ mát nổi tiếng ở Busan. Đúng ra Tiffany định sẽ dẫn Suzy đi thay vì nàng nhưng do cô ta quá ngang ngược cô không thích. Đổi lại tiểu quỷ đáng yêu đang ngồi kế cô đây rất tốt bụng và lễ độ cô rất thích những người con gái như vậy hay vì con người như Suzy. Còn nàng được ngồi kế cô nàng luôn đỏ mặt rất ngại nhưng cũng có cảm giác rất thích nga~. Nàng ngước lên nhìn người bên cạnh Tiffany đang ngủ gật nhìn rất dễ thương. Lông mi cong vuốt chiếc mũi cao thon gọn nhìn rất đẹp. Chợt cô gục lên vai của nàng. Nàng mở to mắt ngạc nhiên, cô tìm được chỗ dựa vô thức cọ quậy đầu rút sâu vào hóm cổ người kia, nàng đỏ mặt nhưng cũng gào thét trong thanh tâm. Nàng mĩm cười dựa vào đầu cô từ từ chìm vào giấc ngủ.

- Fany àh!!! Dậy đi đến nơi rồi. Một cô gái cao ráo trong đoàn kêu cô

- Ưm~. Cô mở mắt nhìn lên tên kia

- dậy đi đến rồi,kêu cả Taeyeon nữa. Sooyoung nói rồi bỏ đi

Cô nhìn người bên cạnh khuôn mặt phúng phính đang say giấc, chợt cô nhìn đến môi nàng. Đôi môi mỏng hồng hào rất quyến rũ, cô đột nhiên đưa mặt mình lại gần

"Không biết cm giác khi chm vào nó thì như thế nào"

Một chút một chút nữa thôi là môi chạm môi. Đột nhiên nàng cảm giác có hơi ấm đang phả vào miệng thì cựa quậy chau mày.

- Ưm~. Nàng vùi đầu vào vai cô

Cô giật mình rời ra xa khuôn mặt nàng tự bất ngờ với bản thân.

"Mày nghĩ gì vy ti sao li hôn em y ch "

Nàng mở mắt thì ra đã đến nơi. Nàng ngước lên nhìn cô,người đang thơ thẫn nhìn phía trước.

- Fany unnie! FANY

- Hả! Hả

- Chị sao vậy?!!

- Àh không có gì mình đi thôi!! Cô xấu hổ kéo nàng dậy lấy hành lí của mình và nàng xuống xe với cặp mắt khó hiểu của người sau lưng.

Đi đến khách sạn thì cô quản lý nói là, người trong đoàn đã đặt phòng giường đôi hết rồi chỉ còn duy nhất một phòng còn trống "là giường đơn đó nha"

Nàng nghe thấy thế thì lại xấu hổ lẫn vui mừng áh nàng và người thương ở chung một phòng đó!!!!!!!

Sau khi nhận phòng cô đã đi tắm trước còn nàng thì ngồi đó xếp đồ vào tủ sẵn tiện xếp đồ dùm cô luôn. Cả hai có 3 tiếng để nghỉ ngơi sau đó sẽ tập trung ở dưới sảnh để đi tham quan bảo tàng rồi chiều sẽ cấm trại tại biển đến tối sẽ là trò chơi mà mọi người mong nhất đó là " Thử thách kiểm tra lòng dũng cảm"

Cô và nàng đang ăn trưa cùng mọi người ai cũng đều lớn hơn Taeyeon. Các chị đối đãi rất tốt với nàng.

- Taeyeon àh em học khoa gì vậy?!. Yuri trưởng đoàn hỏi

- Em học khoa kinh doanh ạh!!'n

- Wow! Em giỏi quá chị cũng học khoa kinh doanh đây. Jessica nói

[ LONGFIC] TITAE Cô Nàng Ngốc NghếchWhere stories live. Discover now