Cô bước vào phòng của nàng, bên trong cánh cửa bằng gỗ. Là một căn phòng có phong nền màu xanh nhạt, đối diện cửa là nơi ra ban công. Khi bước vào đây cô cảm thấy thật thoải mái, hương vani dịu dàng.
- Phòng của em dễ chịu thật đấy. Cô hít một hơi thật sâu
Cô đi đến bên giường nằm phịch xuống, người không ngừng lăn qua lăn lại. Tham lam hít mùi hương của nàng trên chiếc chăn.
* mùi của Taeyeon...mùi của Taeyeon*
Nàng nhăn mặt đi đến bên giường
- Fany đừng phá rối trên giường của em. Nàng cằn nhằn khi cô không ngừng làm nhăn nheo chiếc chăn màu xanh yêu thích của mình.
Cô cười cười khi thấy khuôn mặt vô cùng đáng yêu khi giận của nàng, cô vớ tay kéo nàng nằm trên người mình. Nàng vì bất ngờ mà kêu lên
- Á!
Một tay cô ôm lấy eo nàng, tay còn lại đặt trên mông của nàng. Nàng đỏ mặt khi khuôn mặt hai người rất gần. Cô nhìn nàng đỏ mặt liền cảm thấy hứng thú. Tay đang ở mông nàng xoa nắn.
- Ah~ vô lại! Nàng nhẹ giọng mắng khẽ
Cô bật cười, xoay người áp nàng dưới thân mình. Tay áp lên má nâng niu đôi má phúng phính. Cô và nàng say đắm nhìn vào mắt đối phương. Tim nàng thì lại đập không ngừng, rồi cô từ từ cúi xuống. Nàng thở gấp khi cảm nhận được thân cô đang áp sát xuống.
Hai tay nàng đặt ở trước ngực bấu lấy áo cô, mặt nhắm chặt. Sau đó nàng cảm nhận được sự mềm mại khi cô áp lấy môi mình.
- Ưm~~ha~. Nàng rên nhẹ khi cô mút lấy môi mình
Tay cô đặt trên eo của nàng, tay còn lại thì liên tục ma sát lấy đùi của nàng.
- Hức! Ưm~. Nàng rên lớn khi cô đột ngột mạnh bạo mút mạnh lưỡi nàng
Tay cô luồn vào váy nàng. Hôm nay có lẽ nàng sẽ không biết được là cô đã rạo rực như thế nào, khi nhìn nàng viện một chiếc váy đen ôm sát cơ thể thế đâu.
Cô ma sát và đụng vào nơi tư mật của nàng và điều đó đã làm cho nàng giật mình.
- Ưm~ ha~ Khoan đã
Nàng đẩy nhẹ dứt khỏi nụ hôn, còn cô thì nhìn nàng đôi mắt tràn đầy dục vọng. Cô cúi xuống vùi đầu vào chiếc cổ trắng sữa, hít lấy hương thơm mút nhẹ.
- Sao thế?!
- Chỉ...chỉ là em chưa sẵn sàng
-.......
Cô không nói gì nằm sang bên cạnh ôm nàng, đầu trốn sâu vào hõm cổ của nàng.- Fany àh~? Giận em sao?!
Nàng lo lắng hỏi khi không thấy cô trả lời.
- Không~
- Cưng àh đừng cử động nữa...Fany sẽ ăn sạch em đó!
-........*đang load* * đỏ mặt*
Mùi hương dịu dàng của nàng đã khiến cho cô chìm vào giấc ngủ.
END
YOU ARE READING
[ LONGFIC] TITAE Cô Nàng Ngốc Nghếch
FanfictionNàng Kim Taeyeon là con của một nhà kinh doanh học ở trường đại học nổi tiếng ở thành phố Seoul. Với ngoại hình không được mấy quan tâm, luôn bị các học sinh trong trường bắt nạt cô nàng mọc sách với lớp kính dày cộp vài tàn nhang trên làn da trắng...