Hôm sau ba mẹ cô và hai bác Kim đi du lịch nên cô qua nhà nàng ngủ vài ngày.
Hiện giờ cô và nàng điều cảm thấy hạnh phúc khi đi sáng nào cũng cùng ăn sáng, ôm ấp, đi học cùng người yêu.
Hôm nay là chủ nhật nên cả hai không cần phải đi học, nàng đã thức dậy từ sớm chỉ có con heo kia đang nằm chền chệch như con cá nược ở trên giường. ( heo bánh bèo vẫn là heo bánh bèo thôi dù ta đã biến ngươi thành "công")
Chợt tiếng bấm chuông khiến nàng đang làm bữa sáng trong bếp phải vội vã chạy ra ngoài. Bác quản gia mở cửa hai bóng người bước vào, trên tay con cầm một chiếc giỏ dành cho thú cưng. Nàng thấy hai người họ liền mừng rỡ chạy ra ngoài.
- Ông bà sao hai người lên lại không nói cho con biết
- Gâu gâu. Chú chó nhỏ trong vỏ không ngừng vảy đuôi khi thấy cô chủ của mình
- áh~ Ginger tao nhớ mày quá
Nàng liền nhanh nhảu nhận lấy vỏ xách.
- Àh ta và bà con định đi thăm một người bạn ở Seoul...nhưng tiếc là bà ta lại dị ứng với lông chó nên không mang cục gừng đi được...để nó ở nhà lại càng không được
Ông lão với gương mặt phúc hậu tóc đã điểm bạc nhẹ nhàng nói.
- Đúng! Nó sẽ phá nhà ta mất
Cả ba cùng bậc cười
- Ông bà vào nhà nghỉ ngơi một lát đi
- Không được trễ giờ rồi thôi ông đưa gừng lại cho cháu!!
--------------------------------------
Sau khi tiễn ông bà của mình, nàng để Ginger tại phòng khách.- Ginger ngoan ở đây chơi~ lát nữa chị sẽ chơi với cưng nha
Nàng vuốt ve lông nó xong cũng rời đi đến phòng bếp.Ginger là chú chó nhỏ lông xù màu đen mà ba mẹ đã tặng nàng vào lần sinh nhật lúc nàng 4 tuổi. Nàng rất thích nó, nhưng dạo này vì bận ôn thi nên mới gửi nó cho ông bà mình.
Cu cậu gừng nghịch ngợm chạy khắp nhà, chú dừng lại tại cầu thang. Đôi mắt to đen ngước mặt nhìn lên, chú chạy lên lầu. Trong hành lang hơi tối có căn phòng hé mở chú nhanh nhảu chạy vào trong. Hướng đến giường thấy có người lạ nằm trên giường cô chủ, chú vẫy đuôi phóng lên giường. Ngửi ngửi lấy khuôn mặt trắng của ai đó, hương thơm dễ chịu khiến chú thích thú. Chú vo mình thành một cục ngay ngực cô nhắm mắt lại. Có lẽ chú đã mệt nên muốn ngủ một giấc.
*20 minute*
Cô nhíu mày tỉnh dậy khi thấy nặng nơi ngực nhìn đồng hồ bên cạnh đã 8h sáng. Chợt cô trợn mặt khi thấy một cục đen thùi lùi đầy lông trước ngực. Cô to mò ngồi dậy bồng cục tròn vo đó lên, có lẽ cả người đều màu đen nên cô chưa phát hiện là một con cún nên cứ xoay tròn nó. Rồi thấy nó động đậy cô bưng lên để nó trên hai bàn tay. Chợt chú vui mừng liếm liếm lấy tay cô.
Sắc mặt cô bây giờ đã đen lại, cô quẳng Ginger xuống giường rồi chạy đến gốc tường hét toáng lên.
- Áaaaaaaaaaaa!!!!!!!
- Gâu gâu
- Mày không được lại đây~~~ TAEYEON CỨU!!!!!
Chú Ginger dường như rất thích cô, chú khom người chuẩn bị phóng đến. Cô trợn mắt la lớn.
- Đừng! Đừng đến gần AAAAAAAAAA!!!!!!
Chú phóng đến khiến cô ngã nhào xuống, chú liếm liếm lên mặt của cô.
Lúc đó cánh cửa bật mở nàng liền thấy Tiffany Hwang hội trưởng của trường đang bị chú chó đè ra và đang khóc tức tưởi, Taeyeon hốt hoảng bế Ginger lên. Nàng từ tạp hoá về, lúc nãy sau khi chuẩn bị thức ăn sáng xong, nàng định đến tạp hoá gần nhà mua một số thứ. Về đến liền nghe tiếng la thất thanh của cô.
- Ginger hư quá ra ngoài đi.
Taeyeon đặt chú bên ngoài đóng cửa lại.
- Fany~ có chuyện gì vậy
- Em..em cái con quái vật đó ở đâu ra vậy. Cô mếu máo nói nước mắt chảy thành dòng
- Ginger là thú nuôi của em chăm sóc từ nhỏ...vã lại Ginger không phải quái vật. Nàng cau mày nói
- Hức!
Cô ấm ức chùi nước mắt.
- Sao lúc trước Fany không thấy
- Vì em gửi ở nhà bà...sáng nay bà mới đem nó về
- Fany ghét chó!!!!
Cô rưng rưng quát, mặt như đứa trẻ trách tội.
- Cún rất đáng yêu mà
-.......Fany không thích!!!!!
- Fany lớn chừng này mà sợ chó sao?! Nàng ngây ngô nói mà không biết cô đã đỏ mặt vì ngượng.
Lúc nhỏ cô cũng đâu có sợ chúng, hồi nhỏ Bà Hwang hay mở những chú chó con trên TV cho cô xem. Cô rất thích chúng nhưng rồi một ngày, Hwang gia đi dã ngoại. Cô vì quá phấn khích mới chạy khắp nơi mà lại không để ý chân, liền đạp chúng đuôi của một con chó. Chó nó rất nhạy cảm ở đuôi nên nó không tiếc mà cắn cô một cái. Thế là cô sợ chó, mỗi lần ra ngoài bản thân liền né những con vật lông lá đó.
- Thôi xuống ăn sáng thôi
- Thôi~~Fany không xuống dưới đó đâu!!!
Nàng không nói gì kéo cô ra ngoài. Vừa mở cửa cô liền ôm nàng cứng ngắt, khi Ginger đang ngồi trước phòng mà vãy đuôi. Nàng cúi xuống vuốt Ginger
- Này! Nó cắn đó
- Nó không cắn đâu mà!!
Nàng cười nhẹ bồng Ginger trên tay, hôn lên mặt chú cún. Bây giờ nàng lại có thể chứng kiến thêm về tính cách của cô rồi, đó là sợ "cún".
Cô đen mặt, con vật chết tiệt đó dám chiếm tiện nghi của "cục cưng". Ginger không ngừng vùi vào ngực nàng làm nũng, nhưng lông của nó khiến nàng nhột.
Cô đùng đùng bỏ xuống nhà. Nàng ngơ ngác nhìn theo mà không biết chuyện gì.
END
YOU ARE READING
[ LONGFIC] TITAE Cô Nàng Ngốc Nghếch
FanfictionNàng Kim Taeyeon là con của một nhà kinh doanh học ở trường đại học nổi tiếng ở thành phố Seoul. Với ngoại hình không được mấy quan tâm, luôn bị các học sinh trong trường bắt nạt cô nàng mọc sách với lớp kính dày cộp vài tàn nhang trên làn da trắng...