Chap 7: Ra Mắt Mẹ Chồng

1K 56 1
                                    

Cô hiện đang có tâm trạng thật tốt vì mới đi chơi với bé cưng về đó mà. Bà Hwang ngồi ở phòng khách mặt hầm hầm nhìn đứa con gái của mình. Cô thì thản nhiên cười cười định đi lên phòng.

- Miyoung đứng lại cho mẹ!!

Cô khó hiểu xoay qua nhìn mẹ mình, chớp chớp mắt nói.

- Gì vậy mẹ!

- Con còn hỏi?! Suzy bảo dạo gần đây con không quan tâm con bé suốt ngày chỉ đi chơi với con nhỏ nào đó phải không?!

- Mẹ àh! Con không phải là người giữ trẻ sao bắt con đi với em ấy hoài!

- Con nói vậy mà coi được Suzy là vợ sắp cưới của con mà

- Vợ! Con nghĩ nếu cô ta mà về đây làm dâu chắc sẽ khiến cho mẹ tức chết đó!

- Trời cái con bé này!

- Ui da!!

Bà Hwang đi đến đánh cái chát vào tay cô

- Con chù mẹ chết vậy đó hả?!

- Mẹ àh! Con có bạn gái rồi

- Gì!!..ha....ha con con.....lăng nhăng sao?!

- Gì chứ Suzy đâu phải bạn gái con đâu mà lăng nhăng?!

Bà thật tức chết với đứa con gái này mà

- Vậy nó là con nhà ai? Gia thế!? Nhan sắc!? Có lễ phép hay không?! Bà nghiêm mặt nói

Cô tự hào cười rồi nói

- Dễ thương! Lễ phép! Con gái của Kim gia! Rất hiếu thảo nha!!

- Con nói thật khó tin trên đời này làm gì có người hoàn hảo như vậy

(Au thích thì au cho hoàn ho thôi)

- Đương nhiên là có rồi mẹ yên tâm kỳ này nhà mình mở tiệc con chắc chắn mẹ sẽ thích bạn gái con cho xem!!

Cô nói cười thật tươi rồi hôn lên má bà đi lên phòng bỏ lại ánh mắt tò mò của bà Hwang .

.
.
.
.
.
.
.

Cô đang mặc trên người một bộ vest nữ màu đen đứng trước nhà nàng đợi để chở nàng đến buổi tiệc. Nhắc đến nàng lại cô nhớ đến chuyện hồi sáng thiệc là bật mình. Từ ngày thay đổi nàng cô luôn phải chật vật bận rộn dẹp bỏ mấy cái vệ tinh theo đuổi tiểu bảo bối. Chắc không lâu cô sẽ lên tăng song máu mà chết mất. Sáng nay một nam sinh lớp trên ,đến tán tỉnh cô nàng ngốc của cô, còn cả gan kéo tay kéo áo. Kết quả là cô cho tên đó một trận khiến hắn phải nhập viện, đúng là đáng đời đụng đến quyền sở hữu của cô thì chỉ có chết chắc. Bóng dáng quen thuộc làm cô thoát khỏi những suy nghĩ. Cô đứng hình trước thiên thần trước mặt, nàng mặc trên người bộ váy ngắn hơn đầu gối dạ hội màu trắng, mái tóc ngắn búi lên, nhìn vô cũng chững chạc. Nàng đi đến bên cạnh ánh mắt khó hiểu nhìn cô đang ngẫn ngơ.

- Fany...

-......

- FANY ÀH!

- Hả hả?!

Cô giật mình vì tiếng nói của nàng

- Đi thôi

- Ồ
Cô mỉm cười đi đến lấy áo khoác của mình khoác lên vai nàng hôn vào má nàng rồi nói.

[ LONGFIC] TITAE Cô Nàng Ngốc NghếchWhere stories live. Discover now