BEA
Pagkatapos naming maging ok ni jans ay tinanung niya ako kung sino daw yung bago kung mahal sinabi ko na si jho pero nakiusap ako sa wag munang sasabihin sa iba dahil baka magbago ang tingin sakin ni jho.
hindi ko naman gusto na masira yung pagiging mag-bestfriend namin dahil sa nararamdaman ko sa kanya kaya hangga't kaya ko pang itago, ay itatago ko muna. hindi din naman ako sure kung ganun din ang nararamdaman niya sakin diba.
totoo pala yung sabi nila na mahirap kapag na fall ka sa bestfriend mo. you dont know what to do. just pretend na wala kang nararamdaman at hanggang bestfriend lang talaga kayo or just take the risk and confess your feelings to her. Grrr I feel frustrated. hindi ko alam kung panu ko aaminin kay jho na hindi lang bestfriend ang turing ko sa kanya.
Hindi ko namalayan na malayo na pala ang narating ko sa pagjojogging dahil sa mga iniisip ko.
the effect of jho maraguinot thoe. lakas lang ng epekto niya sakin hindi ko inaasahan na maiinlove ako sa bestfriend ko. knowing jho she's a straight and i know that she is not into girls not like me. i admit that, and for your concern alam ng parents ko na im not into boys and they accept me. I'm thankful because they supported me what ever i am. im lucky because they are my parents.
habang nagjojogging ako nakasalubong ko si ej, ennajie laure. she is from ust and i have a crush on her. and she is aware on that, alam din ni jho at suportado niya ako. kaya mahal ko yun eh kasi lahat ng gusto kung gawin sinusuportahan niya ako eh. even maddie may crush din ako sa kanya at may crush din siya sakin pero hanggang crush lang talaga ang tingin ko sa kanila. not like jho na gusto kung makasama forever.
" bei!" Tawag sakin ni ej kaya napalingon ako na nakita ko siyang nakangiti. siguro nagjogging to, nakabihis kasi ng pangjogging eh.
"hi J, magisa mo?" tanung ko sa kanya ng makalapit na ako dito. tumango naman siya at nagpunas ng pawis. grabe ko maitatanggi na maganda din si ej. ewan ko nga jan at bakit single pa eh ang ganda naman.
"Nagbreakfast ka na?" tanung ko ulit sa kanya, pero umiling siya kaya niyaya ko na siya na kumain at timing malapit lang kami sa mcdo kasi doon nalang kami para hindi na hassle.
"let's go, sabay na tayo kumain hindi rin ako nagbreakfast eh, treat ko na" sabi ko dito sabay wink sa kanya. napansin ko naman na namula siya. napangiti naman ako ng palihim ng malaman ko na may epekto pala ako sa kanya kahit simpleng galaw ko lang. No doubt. The bea de leon effect everyone. haha
Pagkatapos namin kumain ay namasyal muna kami tutal mamayang hapon pa naman yung training namin eh. tinanung ko rin si ej kung may training sila wala din daw at mamayang hapon lang. so we decided to go to the mall at nag timezoned muna. kahit magkalaban kami sa volleyball at where from different school ay hindi naman naaapektuhan yung friendship namin eh.
YOU ARE READING
When I Feel That I Love You(jhobea fanfic)
Fanfictiongxg story lahat po ng nasa story ay imagination lang ni author