chapter thirteen

2.9K 57 2
                                    

BEA



It's been a week simula nung umamin ako kay jho, at one week ko na rin siyang nililigawan, syempre ipaparamdam ko sa kanya na sincere ako sa panliligaw sa kanya. Maaga akong nagising para ipagluto ang prinsesa ko ng breakfast, nagluto ako ng bacon, omelette then fried rica. Basic lang naman kaya easy lang para sakin at yan lang talaga ang alam kong lutuin haha.



Umakyat na ako sa room namin ni jho, breakfast in bed nalang para maganda at para hindi na rin mainggit yung teammates namin, nagluto rin ako for them pero more special lang talaga para sa baby ko at mas masarap haha.



Ginising ko na si jho by kissing her on her forehead, wag muna sa lips baka magalit si jho, mabad shot pa ako, tsaka nanliligaw palang ako eh, saka nalang siguro kapag kami na at dun ko na susulit sulitin haha


"good morning beautiful, breakfast in bed"  Bati ko kay jho ng makita ko siyang bumuka na ang mata, at ngumiti pa ako sa kanya.



"good morning din beh, hmm mukhang masarap yan ah?"  Sagot niya pabalik at nakita ko na naman na naghugis puso yung mga mata ni jho dahil sa nakita niyang pagkain hahaha



"of course beh luto ko yan for you eh"


"Ayiiee, nageffort si beh, thank you i appreciate beh"


"syempre dapat todo effort, nililigawan kasi kita beh, and i want you to feel that  you are special to me, since then"  Sagot ko naman kay jho, at nakita ko siyang namula. haha kinikilig ang baby ko.


"ou na, kay aga aga ang daming baon" Sagot naman sakin pabalik ni jho kasabay ang isang hampas sa braso ko, i know na hahampasin na naman niya ako, knowing jho maraguinot kapag kinikilig eh nanghahampas siya. haha buti nalang strong yung biceps ko for everytime na hahampasin ako ng baby ko kapag kinikilig.



Nang matapos namin kain ni jho yung niluto ko ay ako na ang nagvolunteer na maghugas, aba dapat lang noh, hindi ko hinahayaan na mapagod ang jhoana ko. 



Pagbaba ko ay nadatnan kung nakaupo sa sala sila ate ells kasama si ate mae at ate amy. yung iba naman nasa kanya kanyang room pa ata nila.



"good morning mga ate's"  Bati ko sa kanila nang tuluyan na akong makababa.


"aba maganda ata gising mo ngayon de leon ah?, anu meron bakit good ka?"  takang tanung ni ate ells nang makalapit ako sa kanila


"wala naman ate, dapat everyday happy, sbi nga ni coach happy happy lang diba?"  Sagot ko naman sa kanya habang nakangiti, pumunta muna ako sa kitchen para mahugasan yung pinagkainan namin, tapos na rin ata silang kumain kasi nadatnan kung naghuhugas si mads at ponggay eh. May something sa dalawang toh, pansin ko iba yung tinginan nila eh. haha

When I Feel That I Love You(jhobea fanfic)Where stories live. Discover now