chapter nine

2.9K 66 0
                                    

BEA



I woke up early kasi may early training kami today. Ng tignan ko si jho ay mahimbing parin ang tulog niya, sabagay ikaw ba naman kayakap ang taong mahal mo hindi ba magiging mahimbing tulog mo. haha chos. hindi naman ako mahal ni jho eh. siguro she loves me hanggang bestfriend lang.



Pumunta muna ako sa cr to do may daily routine bago ko gisingin si jho, ng makalabas na ako ay mahimbing parin siyang natutulog.




"beh wake up, we have  training today, baka malate tayo"


Niyuyog ko si jho habang sinasabi yan pero mukhang walang epekto eh, mahimbing parin sorba na ba siyang napagod kahapon para mahirap siyang gisingin ngayon. hays jho kung hindi lang kita mahal hindi ako magtitiis na gisingin ka ngayon.



"jho wake up please its already 5:15 and we have training at 7"


Pero ayaw paring gumising. anu ba pwede kung gawin para magising na siya.



"5 more minutes  beh, please inaantok pa ako eh"



Sagot ni jho in her husky voice. shit. ang hot niya lang sa ganun boses niya.



"no more minutes beh, please gumising ka na baka satin mabeastmode satin si coach, kung hindi  ka pa babangon jan i will kiss you"



Pagbabanta ko sa kanya at walang anuman ay bumangon na siya. haha ang cute niya lang takot pala niyang mahalikan ko eh. why jho? wala ka ba talaga nararamdaman sakin? hay nakakalungkot naman.



"oh bat nakasimangot ka jan? heto na nga oh bumangon na ako beh, baka gusto mo talaga akong halikan bea ha?"



Nakangising tanung ni jho. Oo jho gustong gusto bakit pwede ba?




" if i said yes? pwede ba?"



Mapanloko kong tanong kay jho. bahagya naman siyang nagulat kaya nakatanggap ako ng malakas na hampas galing sa bestfriend kong spiker. Napansin ko naman na namumula ang pinsgi niya. Aasarin ko sana kaso wag na baka hampas at kurot lang ang abutin ko sa kanya.



" heto naman hindi na maloko, syempre joke lang beh, sige na go to cr na, hintayin na kita sa baba"




Tumango naman siya sakin bilang sagot kaya ngumiti nalang ako at bumaba na.

When I Feel That I Love You(jhobea fanfic)Where stories live. Discover now