Christine dane ang

160 3 0
                                    

Simula~

Christineeeeeeeeeeee
Sigaw ni mama kasabay pa nang pagtunog ng alarm clock.

Haaaaaaay ang ingay ingay mo mama
Sinabayan mo pa alarm clock.
Sambit ko sa sarili ko ng mahina lang.

Pinatay ko ang maingay na pag riring ng  alarm clock,
Atsaka pumikit na ulit.

Kaya lang biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko.

CHRISTINE DANE ANG
Umaga napo ano baka nalimutan mong pumasok sa school first day ngayon.
Bulyaw saken ni mama.

Pero patuloy parin akong nakapikit bingibingihan hehe

Woi ano.,
Gising na.
Yugyug ni mama sa paa ko.

Mama naman chris nalang hindi bagay sa kapogian ko yung tawag mo sakin.
Ika ko habang nakapikit paren.

Christine dane ang ayusin mo nga yung sarili mo wag kang patomboy tomboy babae ka okay.
Sambit ni mama habang niyuyogyog parin yung paa ko.

GISING NA....
Dagdag pa nya.

Mama hindi ako babae lalake po na nakulong sa katawang babae. atsaka 10 mins pa mama please.

Pogi pogi edi wow sabunutan kita gusto mo?
CHRISTINE GISING NA.
Sigaw pa ulit saken ni mama.

Hay nako naman Christine ng Christine
Nakakairita.
Sabi ko sa isip ko kaya bumangon na ako at kumamot pa sa ulo kahit antok pa talaga ako haysss d ko na maatim kaka Christine nya.

Hayyyyy kainis naman talaga si mama ohhhh. Antok pako e.
Ika ko habang nakatulala.

Hoy Christine maaga na at may pasok na hindi na bakasyon o sya bangon na,
Pag hindi ka pa talaga bumangon bubuhusan kita ng tubig dyan.
Bulyaw pa ni mama saakin atsaka lumabas ng kwarto malamang magluluto yon.

Wala kaming katulong ayaw ni mama
Ayaw nyang maging tamad ang mga anak nya! Apat kami dalawang babae, dalawa kaming lalake hehehehe

Sila nga pala sina
Shaniah mielle ang
Rain ang
At derek ang

Ako ang panganay kaya ako ang siga hehehe si shaniah pangalawa saaken ang black sheep tigas ng ulo pero subukan nyang kantiin ako mata nya lang walang latay hehehe.

Ako din ung tipo na walang barkada at hindi mahilig sa gimik o kaibigan pero meron naman kahit papano

Kahit pwede naman kase parte na un ng pag aaral pero mas mahilig kase ako mag spend ng weekends sa family ko o sa girlfriend ko lang kung meron e wala hehe

Si rain naman ang intelligent child nila mama talino un e pero boring na tao sumunod kay shaniah, kalahati lang ng utak ko ang kaya nyang pataoobin hahaha
Yung highschool ako 70 ang grade ko half day palang un e pano kung hinole day ko edi 140 na grade ko hahaha joke lang.

At pinaka paborito ko si pambansang bae ang 10 years old kong kapatid na si derek napaka gwapings kagaya ko. Naks naks naks.

masasabi kong nakaka angat kami sa buhay, gaya ng ibang tao sila mama at papa ay nagumpisa sa hirap kaya kahit medyo nakakaangat na kame sa buhay ay nanatili parin silang nakaapak sa lupa.

At palagi nila kaming pinaaalahanan na laging maging mapagkumbaba sa kahit na sino man.

May business kaming mga meat supply.
Pigery manukan at kung ano ano pa.
Galing kaming province pero straight tagalog ako dahil dito ako pinag aaral sa manila.

4rth year College na ako sa kursong engineer civil. Malapet lapet na rin ang pagtitiis ko sa kakasukat at math hehe.

Alam na din nilang tomboy ako.
Yung literal na nag bribrief at bihis lalake
Pero kailan man ay hindi ako pwedeng magpagupit ng buhok kaya naman mahaba ang buhok ko pero naka pusod
At medyo may problema din ako sa dibdib hindi kase flat chested kaya ang hirap ipitin tsaka yari din ako kay mama.

Nakailang girlfriends narin ako
mga 7 to 8 okay lang naman kay papa pero si mama nako hindi talaga.
Kaya pag si mama ang nasa bahay pagnagdadala ako ng babae hindi ko mapakilalang girlfriend, kaya sinasabi kong bestfriend nalang.

Buti nalang mababaet yung mga naging  girlfriends ko kaya okay lang naman daw.
Pero alam kong matatanggap na ako ng buo ni mama hindi ngalang ngayon hehe.

Masayahin din akong tao hindi ba halata hehe medyo chick boy lang po hehe.

Sa ngayon 1st day of semester bilang 4rthyear sa univ of santo tomas.
Kaya naman si mama ay aligaga kaka gising saaken.

I am lesbian but accidently falls with a manTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon