Someone's pov
Background song
" i think im inlove, with you every single day every single night i think of you.
Nak ng tokwa at baboy lahat kami napatigil sa pagiingay
Napamura pa ako woooo
Ang ganda ng hubog ng katawan pati dibdib ang laki ng hulma wow langPero lalo pa ng tinanggal ung cup
Dyosa ba tong nakikita ko, namen?
Bakit sobrang ganda naman neto.Maging yung mga napiling babae na nasa harap ay nagulat din sa babaeng yon.
Parang nag slowmotion ang mga bagay sa paligid ng tinanggal nya yung cup nya
At kumawala ung mga malalaking kulot sa dulo ng buhok nya pure black at so smooth ng buhok makintab pa, pero parang walang suklay pero ayos lang kase nag mukang messy lang.
Sobrang ganda nya talaga grabe, ang pute, makinis, matangos ang ilong, nako sa nakikita kong reaksyon ng mga kaklase ko baka wala ng sabe sabe e sya na ang piliin namen.
Wow lang talaga.
Habang nakatitig kaming lahat sakanya ay biglang bumalik na ulit sa reyalidad ang lahat ng nagsalita ang professor namen.
Okay i guess we have a representative
O kelangan pang mamili sa limang nandito sa harapan?
Tanong ng professor namen na parang wala sa sarili bunga ng pagkagulat nya rin siguro sa babaeng lubos na nakapagpahanga samen.Siguro nga Kase ay masasabi kong mga magaganda ang nasa harapan ngayon pero iba ang ganda nya tapos wala pang makeup yan! Ang ganda lang talaga.
Hanggang sa nagpapili na nga si mam kung sino ang magiging representative
Kinausap muna kaming mga boys
Oo mam sya
Yes mam yun
Mam absolutely
Mam pareho din.
AgvwisbiwlsgwiYtwovwhelz.......
What about you mr.cliford
Tanong ni mam kay dave habang naka taray ang mata.Hey mr.cliford
Wui dave
Dave, dave ano wui.
Tawag namen sakanya pero nakatitig parin dun sa babaeng pinili namen.
Sya nalang ang hinihintay na sagot.Sa isip ko..
Mukang mauunahan pa ako ng mga kaklase at barkada na manligaw dun sa babaeng yon pero ang matinding kalaban ay si dave sana di nya type pero bakit habang tinatawag sya ay nakatitig parin sya don.Hanggang sa kinalabit sya ni mam.
I guess i know whats your answer mr.cliford,
Hanggang sa nabalik na sa reyalidad ang emosyon ni dave.
What?
Wika nya ng boring habang iniiwasan ng tingin yung babaeng napakanda.Sa isip ko.
Tss kunwari paWere waiting for your answer who you chose?
Tanong ni mamNa, all ugly
Sagot nyang boring parinNagulat ako sa sagot nya actually kame
Pero sa isip ko talaga ayaw lang kunwari sus pero halata naman sinong gusto nya e kanina nga tawag kami ng tawag sa kanya pero titig lang sya sa gusto kong babae tss.Okay.
Kahit walang vote si dave
Halata naman sinong magiging representative, now lets move to boysOkay girls umupo muna kayo at mamaya will call you but for now we need to choose from the boys.
BINABASA MO ANG
I am lesbian but accidently falls with a man
RomanceHow do you defined love nga ba? Yung tipong mahal mo sya at mahal ka nya? E paano nga ba kung hindi pa sapat yon? Paano kung may hinahanap pa syang iba kahit mahal ka pa nya? Well dito sa kwentong to malalaman kung ano nga ba ang true meaning ng lov...