Pagkatapos ng napakaikling gabe para saakin ay kumaen na ako agad ng almusal ng tulala at wala sa sarili.
Buti wala sila mama at papa pati mga kapatid ko ako lang kase ang magisa ngayong kumakaen sa mahabang lamesa.
Malamang nasa kanya kanyang pinagkakabusyhan ang mga un.
At hanggang ngayon nagiisip parin ako kung paano ko maiiayos ang malaking problema saaking buhay.Wala ako kagana ganang kumaen.
Bakit ako pa haysss
Paulit ulit na tanong sa isipan ko.Ng ilang minuto na ang nakakalipas, papatapos na sana ako ng biglang..
Anak how are you bakit busangot yang muka mo anong problema?
Tanong ni mama na nag aalala.Nanlaki ang mga mata ko at natulala kay mama.
Wuii christine ayos kalang
Pangugulat nyang tanong.Ng nakabalik ako sa katinuan..
Ayy ma ah e oo ayos lang ako dumating kana pala, kaen kana ma!! hmmm kasi po i-iniisip ko lang mga kelangan gawin para bukas sa school..
huh? e ano naman un anak?
tanong ni mama nagimbal talaga ako at hindi ko alam ang isasagot punyeta patay na ano ba chris isip boy!! mga hinakbi sa aking isipan!!
ah e ano ano ma kasi ano ah PROJECTS oo ma PROJECTS hehe oo un pala ma..
christine!! hindi ako naniniwala magsabi ka ng totoo alam kung hindi totoo mga sinasabi mo utal utal ka pag nagsisinungaling ka nanay moko alam ko kung nagsasabi ka ng totoo o hindi.
ah e ma .. hindi na natuloy ang sinabi ko ng dumating ang mga kapatid kong kengkoy..
ate ate ate mama mama mama. sigaw nila
nako patay na nandito pa sila.
oh mga anak ko magsikaen na kayo.. maghahaen nako sigaw ni mama sakanila sabay halik
ng nadinig ko ang mga salitang un galing sa bibig ni mama yes yes yes kahit saglit makakapag isip ako ng ibang palusot.
ah ma punta na ko sa kwarto tapos na din naman ako kumaen mama eh sige ma
patakbo na sana ako ng biglang dumating at biglang sumigaw si mama
wui wui wui halika dito napakagaling mo ah hindi pa tayo tapos BALIK !!
napalakad ako ng mabagal papunta sa kinakaupuan ko kanina
bukas nalang ma pagod ako sa school..
HINDE umupo ka dito at sabihin mo ang totoo .. sabihin mo bagsak kaba sa isa mong subjects ung totoo magsalita ka..
ate magsabi ka na ano bayon sabat pa ng isa kong kapatid
ma baka nga bagsak si ate kase nang chichicks sa school yan diba ate hahahah sabay tawa pa nya.
tumahimik ka dyan babae ang ate mo hindi lalake o tomboy... ano christine sumagot ka..
kita ko ang galit ni mama dahil ayaw nya ng pinag sisinungaling sya dahil sya ang nagpalaki samin ng may takot sa dyos.
hindi ko naman ginusto maging tomboy eh sa isip ko..
ma kase po ka .. ano po eh kasali po kasi ako sa pageant sa school pinili po ako ng course namen mahina kung sagot na mangiyak ngiyak na..
oh e ano namang problema don bakit ka nagsisinungaling para don pagsisinungalingan mo pa..
(Napatayo ako sa harap ni mama at tumingin sa mga mata nya)
ma hindi nyoko maiintindihan dahil tomboy po ako ma tibo lesbyana babae ang gusto ko .. malakas na sagot ko habang umiiyak.sa mga panahon na un naramdaman ko ang saket na ilang araw ko ng kinikimkim
napaluha ang mama ko. siguro naiintindihan nya ko.
anak ..anak kita pero bakit nararamdaman ng puso ko na HINDE hindi ka tomboy kung ayaw mo ng pageant na yan wag mo na ituloy may sarili na kayong mga pagiisip hindi nako makiki elam pa. pero sana kahit para sa sarili mo man lang kahit yun man lang.. mangiyak ngiyak na hinaing ni mama saakin. sabay lisan nya na alam kong masama ang loob nya
ate ... tawag ng nakababata kong kapatid
hindi kita mapapatawad kung masaktan mo ng labis ang mama. umiyak sya at umalis kahit na hindi pa tapos ang kinakaen nya...
sumagot ang isa ko pang kapatid ..
ate mahal kita pero mas mahal ko si mama.. mama natin sya eh.
naiyak ako lalo grabe mga nararamdaman ko ang sakit sakit wala akong magawa sa lahat ng mga nangyari..
sinundan ko si mama kelangan kong humingi ng tawad..
Kahit may pangangamba ay pinilit kong
inikot ang doorknob hindi na ka lock pinasok ko yon ng walang pahintulot kahit nasa isipan kong baka di nya pansinin pero wala nakong paki don basta makahingi lang ng tawad sa aming ulirang ina.nakahiga si mama habang umiiyak. dinig ko ang mga hikbi ni mama kaya mas lalo akong naawa
maa. im sorry po ah mahal na mahal po kita mama sabay yakap sakanya at ginantihan nya din ako ng yakap..
anak ayos lang kahit hindi mo na ituloy yon. kung yan ang gusto mo pero wag kana ulit magsisinungaling ah. hindi na kita pipigilin kung anong mga gusto mo..
mama gusto ko pa malaman na itutuloy ko ang pageant hindi dahil tomboy ako gagawin ko po yun dahil mas mahal ko po kayo kesa sa pag ka tomboy ko. wala na pong hihigit sainyo kesa sa sarili ko.. wala po ako sa kung ano ko ngayon kung wala kayo ni papa. mahal na mahal ko kayo mama.. mga hikbi ko kay mama
umiyak si mama at ..
SALAMAT ANAK KO ..
kaonting salita pero damang dama ko sabay yakap ng mahigpet..
KINABUKASAN.
ng nagising ako naalala ko ang mga eksena kagabi kaya naman napaluha ako muli.. bumaba nako para pumasok sa eskwelahan pagkababa ko may kinakausap si mama na tao di ko alam kung sino..
ma goodmorning po kumaen kana po ba? tanong ko ng may pagmamahal sakanya
anak lapit ka muna .. dali. hindi nya na nasagot ang tanong at kitang kita sa muka nya ang mga ngiti.
ng nakalapit na ako..
anak eto si mr camposano ang magiging trainer mo sa pageant
hello iha napakaganda pala ng anak mo vilma sobrang ganda nya at ang kutis susko ang porselana.
e san paba magmamana. hehe sagot ni mama
napangiti ako ayoko ipakita kay mama na napipilitan ako dahil nag usap na kami ni mama kagabi..
anak sobrang excited ako para sayo. gusto na kita makita sa gown mo hehe
napa akap ako kay mama kahit na nakaupo sya kahit pa ayoko ng kadiring gown..
abangann ang next episode
haha guys sorry ngayon ko lang na update lasing pako hehehe kayang kaya
BINABASA MO ANG
I am lesbian but accidently falls with a man
RomanceHow do you defined love nga ba? Yung tipong mahal mo sya at mahal ka nya? E paano nga ba kung hindi pa sapat yon? Paano kung may hinahanap pa syang iba kahit mahal ka pa nya? Well dito sa kwentong to malalaman kung ano nga ba ang true meaning ng lov...