who is he? (savior mo to) tss

60 2 0
                                    

Natapos ng makipagusap si mama sa trainer kudaw kuno
Hindi na mawala ang mga ngiti nya saakin lalo nat payag na payag nako sa pageant wala e omoo na ko kay mama at isa pa hindi labag sakin to gaya ng paguusap namen kagabi ni mama (for my family) hayss pero may konting saket padin sa damdamin.

'Anak kaen kana ligo at pumasok salamat anak ko.

Aaminin ko ang sarap madinig ung puro ANAK nalang ang tawag sayo ng magulang mo madalas kase cristine.

opo mama ako bahala
Ginantihan ko sya ng malaking ngiti :))))))))))
Kahit may pag papanggap ng konti.

Maaga ako ngayon sa school dahil mamayang hapon may seminar nanaman about sa pageant and this time papasok nako sa studio ng walang pag aalinlangan o kahit san pa pero ung bikini!! Woooow nakaka buseet pero para kay mama at papa sige lang kaya ko to. At syempre mukang suportado din si alley saken kaya naman i will do it for them kahit masaket ng konte i dont like clothes of womans wooo goddamn it.

Paparating nako sa school ng makasalubong ko ang tatlong babae!

Hey miss engineer na representative bakit kaya naging representative ang isang katulad mong walang class?
Ika nung isang babae

Yes chloe your definitely right ang weird manamet panglalake!
O baka naman nag bribrief kadin

HAHAHAHAHHAHAHAHA
Sabay tawanan pa sabay sabay.

Kung ako sayo wag ka ng umasang manalo ang engineer 4 dahil ikaw? Halatang hampaslupa ung mga gamit mo soo cheap.
Sabi nung tinawag nilang chloe!

Si my love dave lang ang magdadala ng team up nio at ikaw isa kalang panira.

Dont you ever flirt with dave cheap dahil hindi mo magugustuhan pag ako ng ang naka away mo!!!!!

Goodbye looser !!

Di nako sumagot pinakinggan ko lang dahil sa mga sinabi ng mga chicks sana, nawalan ako ng pag asang panalo siguro nga panira lang ako hays pero sa kabilang banda naisip ko sila mama and naging okay ulit ang lahat.

Nagexhale ako sa bibig
Hayssss kaya mo yan chris
Pero wow ah ako kakumpetensya nyo? Tanggap ko lahat ng sinabi maliban sa cheap ung mga gamit ko e ang pogi ko dito mga babae nga naman.

Dumeretso nako sa room at inumpisahan ang first subj buti hindi ko classmates si aso makakahinga ako ng magandaganda in 2 hours.

Bell

Dismissed.

Hinanap ko na si alley dahil gantong oras labasan nya.
Pero wala akong nakitang alley ang galing diba? Hanap ako ng hanap wala akong nakitang alley

Miss ko na sya at isa pa sya lang kaibigan ko dito at si miggy ung mga dating clasmates ko nagsilipatan narin di ko na nakikita hayss.

Teka si miggy kaya asan
Hinanap ko kung san san ung mga pinagtatambayan namen at kung san sya maaring nagpunta pero wala din.

Anlake ng school kaya naman parang tanga lang kung hahanapin ko pa sila.

Miss na miss ko si alley pero no choice di ko alam bahay nila bumaba na kase sya nung time na hinatid ko sya di ko malilimutan un..

Sa canteen.

Nakaupo magisa asusual.
Ng may tumapong juice saaken sa cap ko at sa blazer kong pang conyo.

SHITTTTT naman.

SAN GALING TO
Inis kong sabi
Habang pinupunasan ung basa kong damet.

Ng may nagsalita.

Ay sorry tao pala?
Hahaha kala ko kase trash..

Sobra kana ah!!!
Pasalamat ka babae ka kung hindi papatulan na kita...

I am lesbian but accidently falls with a manTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon