Chapter 18 ~ It's all because of you

23 1 0
                                    

JAY POV

*Sigh* Si Lizz kasi e masyadong madaldal =______= Urghh Ayoko nga na makalat na may gusto ako kay Natalie kasi alam niyo naman na Popular ako pumapangalawa ako sa pinaka Gwapo at Popular dito sa School syempre pag Popular ka may Fans ka at kung nalaman ng mga Fans ko na may nagugustuhan akong babae ib-bully nila si Natalie.... Syempre kung ikaw ba naman alam mo nang masasaktan lang ang babaeng mahal mo... gagawin mo pa rin ba yung bagay na masasaktan lang siya? Diba hindi.... Even though I confessed to her I still don't have the Courage to show my feelings....

I'M REALLY A COWARD

NATALIE POV

*sigh* pinag-sisisihan ko ata na tinignan ko yung nangyayari kanina... Eto kami ngayon papunta sa Disciplinary Office... first time na mangyari sakin 'to... *sigh* =_____=

"Nakakailang buntong hininga ka na dyan..." etong si Lizz parang wala lang sakanya 'to napatawag tayo sa Disciplinary Office.... dapat nga wala ako dito e... bakit ba ako napasama dito e wala naman akong ginawa tinignan ko lang kung bakit maingay sa labas... "Lizz.. bakit ba ang ingay niyo sa labas kanina?" gusto ko malaman para pag tinanong ako mamaya edi masasagot ko... "Ahhmm... Ganito kasi yun... nakita ko si Jay sa harap ng Classroom niyo... edi syempre curious ako kung bakit nandun siya at sino yung tinitignan niya sa loob... Sumigaw ako ng *Hey you!! suspicious man!! What on earth are you doing there?!!* tapos may tinanong ako sakanya pero hindi niya ako pinatapos tinakpan niya yung bibig ko then nag salita si Rey mukhang Galit hindi ko alam kung bakit tapos yun sumigaw si Rey tapos dumating kayo at si Mr. Vice - President =_____=" Ok hindi siya masaydong detailed pero naintindihan ko naman... "Hey Lizz!! can I talk to you Later?" Si Rey yan nako kung ako sayo Rey mag co-confess na ako "Nako Rey halata naman kasi bakit hindi mo pa sabihin sa harap namin yung sasabihin mo sakanya?" etong si Jay nako kung alam mo lang ang kaSlowness ni Lizz =_____= "Shh!! all of you Quiet" um-extra nanaman si Mr. Vice-President *sigh*...

SHIN POV

Kanina pa tinitignan ni Jay si Natalie napapansin ko na 'to ah yung Party ni Ate magkasama sila tapos kinausap ni Jay si Natalie in private tsk ano 'to dagdag kaagaw nanaman?? *sigh* bakit kasi ang ganda mo Natalie... "Hoy Zeke may alam ka ba tungkol kala Jay at Natalie?" Bulong ko...Feeling ko kasi may tinatago sakin 'tong isang to...

"And What if I know something?" Ugh eto yung ayoko kay Zeke e "C'mon Zeke tell me what do you know" kahit pilitin mo na tanongin kung ayaw niya sabihin hindi niya talaga sasabihin...

"Ayoko sabihin..." Tsk eto na nga ba e *sigh* "Why? Bakit ayaw mo sabihin sakin?" Kahit hindi niya na sabihin sakin... sabihin niya lang kung bakit ayaw niya sabihin... "You'll get angry and you can even go violent here..." Tss it's something that can make me angry!? "C'mon Zeke I promise I'll not go violent..." What the heck is that!? Urgh I feel so unsatisfied...

ZEKE POV

Tsk I don't know what to do... Kanina pa tanong ng tanong si Shin nakakarindi na... Oo may alam ako pero hindi ko kayang sabihin kasi magagalit lang siya baka nga masuntok niya pa si Jay e =_____= *sigh* Ganyan si Shin e pag may nahanap siya mahalaga sa buhay niya gusto niya sakanya na yun.... Pero mas nauna kong minahal si Jade..

Nandito na kami sa Disciplinary Office

"Why are shouting or even fighting there?" Pagka-upo namin sa Sofa nagtanong agad si Mr. Vice President... "First of all we're not fighting as we said earlier it's just a misunderstanding..." In-explain ni Rey ng mabuti kay Vice President para hindi ito malito.. "If you're not fighting then Why are you shouting earlier?" Tanong ng tanong tsk syaka bakit ba napasama ako dito... =_____= "I'm sorry my rudeness earlier I just don't know why I shouted at Jay I feel something inside me an urge to shout at Jay..." *sigh* ano ba 'to si Rey palibhasa babaero 'to e ngayon lang nagkaroon ng feelings na ganyan...

Once in a Lifetime (On-Hold/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon