SHIN POV
Ang Boring talaga dito sa bahay *sigh*... lumabas ako ng bahay kasama ko ang magaling kong aso na si Hachi.....Ilang araw/months na ba ang nakalipas since nangyari ang incident na yun?
hindi ko na matandaan pero Calm na ako ngayon pero ang BORING talaga....
Hindi lang naman bumisita sila Rey,Stephen at Luke kahit tignan lang kung anong ginagawa ko =________= Well siguro busy din sila Exams are coming up...
*Kriiiingg* ~ Shin's phone
Sino ba 'to? huh sa School? bakit naman tumatawag sakin 'to dapat kay Lolo ah...
"Hello?"
"Umm... Mr.Wilfred Sir, your suspension is lifted you can go to School tomorrow"
"............."
*Beep...beep... beep..."
I can go to School tomorrow? my suspension is lifted? How? it's not even 1 month... Why? Nakatayo lang ako dun in daze....biglang tumahol si Hachi... "Shh!! Hachi ano ka ba wag ka nga maingay..." pero kahit sinabi ko yun hindi pa rin tumigil si Hachi sa pag tahol.... isang direction lang ang pinagtatahulan ni Hachi at yun nga nakita ko sila Rey kasama ang dalawang Ugok at ang bagong Girlfriend niya na si Lizz... Bestfriend ni Natalie... Pero bakit wala yung babaeng gusto kong makita?
"Uy Shin papunta pa lang kami sainyo e,,"
"Nako Rey sa tingin mo ilang weeks ako nakatambay sa Bahay, kung ikaw nasa position ko dun ka lang ba hindi ka na lalabas?"
"Tss Shin ganyan na agad sasabihin mo ngayon na nga lang ulit tayo nag kita =______="
"Baliw ano ka ba Luke syempre na Miss ko yung mga kabaliwang ginagawa niyo no"
"Maniwala sa'yo Shin sabihin mo lang wala dito ang babaeng gusto mong makita."
"Paker ka Stephen para kang si Lola Bashang e galing mo manghula"
"Hula nga totoo naman"
"Wag ka nga Lizz!!"
"Wow atlast na alala mo pangalan ko AHAHAHA"
"Syempre Girlfriend ka na ng Tropa ko malamang ma aalala ko pangalan mo"
>\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\< ~ Dalawang Lovers
"Tss Tapos ngayon hiyang hiya kayong dalawa...."
"Oh ano tatayo lang talaga tayo dito?"
"Mag hintay ka nga Luke, Nasan ba si Natalie?"
"Uhh... Diba wala na yung suspension mo? Tara let's celebrate"
Hinila ako nila Stephen pabalik sa Bahay namin at si Lizz naman ay sinamahan si Hachi... Parang may tinatago 'tong mga 'to sakin e pero ano yun? may connection ba yun kung bakit wala ngayon si Natalie?
REY POV
Shit pag nalaman ni Shin na nandito si Joshua mag wawala yan.... kaya we will keep it a secret.... hayaan na lang namin silang dalawa yung magkita wag lang ngayon baka ma suspended ulit 'tong si Shin e....
Shin's House
"Oh ano? mag party na tayo!!" sinigaw ko ng malakas at sila Stephen at Luke dumiretsyo sa Swimming Pool
"Hoy Dalawang Ugok... sinabi ko ba na magswimming kayo?" sinabi ni Shin sakanila
"Ok lang yan Shin...." habang kinakausap ni Luke si Shin at tinulak ni Stephen si Shin sa swimming pool
"The Heck!! Kakaligo ko lang Stephen Adik ka talaga!!" habang nag s-swimming na dun sila Shin ay nandito kaming dalawa ni Lizz sa Kitchen nag p-prepare ng makakain namin
"Uhh Lizz pakuha naman ng Bowl nakalagay sa cabinet sa taas."
"Ah Cge" Ang tagal naman kunin ni Lizz ung Bowl.. pag katingin ko sakanya ay hirap na hirap siya na kunin ang Bowl... naalala ko nga pala maliit lang si Lizz..
"Ako na Lizz.. ^___^" Pumunta ako sa likod ni Lizz at Kinuha ko ang Bowl at ipinag patuloy ko ang pag p-prepare... pero si Lizz nakatayo lang dun.
LIZZ POV
Grabe ang bilis ng tibok ng puso ko.... hindi pa rin ako makapaniwala na sinagot ko na si Rey ..at yung kanina niyang ginawa... biglang tumibok ang puso ko ng napaka Bilis as in super duper parang Flash ang Peg. Imagine maliit ako matangkad siya, pilit kong inaabot ang Bowl pero hindi ko talaga kaya hindi ako humingi ng tulong kay Rey dahil kahit onti lang ay gusto ko makatulong... yun na nga pilit kong inabot tapos narinig ko nag salita si Rey na siya na lang daw.... pero hindi siya pumunta sa Gilid ko kundi sa Likod ko....Sinasabi ko na lang sa sarili ko na sana wag niyang marinig yung tibok ng puso ko....
>\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\<
"Hoy Kayong dalawang Love birds mamaya na yan... Tara Swimming na!!"
"Rey sige na samahan mo na sila Shin dun ako na bahala dito"
"Sure ka Lizz?"
"Oo sure ako Rey kaya dun ka na ^_______^"
Tinulak ko si Rey palabas ng Kitchen at bumalik na agad ako sa pag p-prepare... kahit konting tulong lang...
Ding Dong....Ding Dong.... Ding Dong...
Sino naman kaya 'to? hindi naman pede si Natalie yan kasi si Natalie...
"Wait lang" sinabi yan ni Shin habang umaalis sa Swimming pool....
~(A/N)
Opppsss Mejo pabitin muna hehehe ^______^
UPDATE!!!
Ugh I'm still busy finishing my Clearance and Projects....
So I may not be able to Update AGAIN for a while...
Please Read my One-Shot & Short Stories if you have time ^_____^
Votes and Comments are Highly Appreciated!!
BINABASA MO ANG
Once in a Lifetime (On-Hold/Editing)
Fiksi RemajaDo you believe in Destiny? How about LOVE at FIRST sight?? if Not what about.. HAPPILY EVER AFTER?? What about Me?? I don't believe in those things... All I know is... LOVE hurts LOVE is Blind LOVE is full of Lies LOVE is full of Broken Promises UNT...