Chapter 30 ~ Worried

37 0 0
                                    

NATALIE POV

Ugh sakit ng ulo ko >.< WAIT! Nasan ako? nakidnap ba ako? OMG This is not happening!

Tumingin ako sa paligid pero wala namang bantay... so ano 'to prank? may nakita ako na nakasabit na Picture doon sa wall malapit sa pinto wait!? si Shin ba 'yun? at sino 'tong kasama niya? Familiar... pero WAIT! nasa bahay ba ako ni SHIN? bakit ako nandito! may naririnig akong nag-uusap sa labas.. Binuksan ko ang pinto "N-n-Nasan ako?" may nakita akong dalawang lalaki sa Living room nakaupo sa Sofa.... "S-shin!? at Z-zeke?" gulat na gulat ang mga mukha nila..

"Bakit kayo nakatulala jan?" Nakatingin lang sila sakin may dumi ba mukha ko? "Uy Jade gising ka na pala" Huh? Wait! siya ba yung matanda na nasa kotse... yung kotseng muntikan na ko mabangga "Ah Oho Umm... Bakit po nandito ako?" nakatulala pa rin sakin yung dalawa at si Lolo naman hinila na lang ako papuntang kusina "Mamaya ko na sasabihin sa'yo ang lahat ng nangyari... Kumain ka muna" Nag-nod na lang ako super confuse ako sa nangyayari... "Hoy kayong dalawa titignan niyo lang ba si Jade? Kumain na tayo dito"

"Kakain na Lo...." pumunta na yung dalawa at tatabi sakin pero "Hoy wag niyong tabihan si Jade dun kayo sa kabila" WAIT! kanina ko pa napapansin pano nalaman ni Lolo pangalan ko? well siguro dahil kala Shin

Silence

Silence

Silence

AWKWARD!! Kumakain kami pero walang nag sasalita... ganito ba ang rules dito? No Talking while Eating? "Umm Lolo bakit nandito si Jade?" Wow itatanong ko pa lang... natanong niya na agad... "Ah kasi si Jade muntikan ko na masagasaan..." G-grabi naiisip ko pa lang pano kaya kung natuluyan ako dun... "H-ha!? muntikan na masagasaan?" tumayo si Zeke na inuupuan niya at lumapit sakin "Jade ok ka lang? wala bang nangyari sayo? may sugat ka ba?"

"O-okay lang ako Zeke..." Yung mukha ni Zeke worried na worried parang may connection kami dati "Hoy Zeke wag mong alog alogin si Jade kakagising lang niyan syaka parang worried na worried ka kay Jade? Kayo ba?" Huh!? Wala kaming relasyon ni Zeke diba? "Hindi kaibigan ko kasi si Jade malamang worried ako basta SPECIAL siya sakin"

Tama ba yung narinig ko? SPECIAL ako kay Zeke?

lub dub lub dub lub dub lub dub

B-bakit ganito tibok ng puso ko?... Ang bilis.... Bakit? >////////<

~(A/N)

Nako NATALIE sino ba talaga ang makakatuluyan mo?

Hihihihi

Check out the Next Chapter :3

Once in a Lifetime (On-Hold/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon