Một trận đau đớn tràn ngập khắp cơ thế, Cố Hàn Băng mở mắt, trong ánh mắt hiện lên sự kinh ngạc, chỗ này là chỗ nào?
Cố Hàn Băng nhìn cảnh sắc chung quanh đều biến hóa, nhìn cảnh tưởng trước mắt này, nàng hoàn toàn ngây ngốc tại chỗ. . Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra thế này? sao cô lại ở đây,bỗng nhiên đầu và thân thể đau đớn thì dòng kí ức chạy ùa vào đầu cô như một cuộn phim .
Sau 15 phút ,cô liền tiếp nhận được 1 sự thật cô được trùng sinh nhưng lại trong sinh vào 1 cuốn tiểu thuyết mà cô từng đọc quá mà cái quan trọng nhất cô lại trùng sinh vào nữ phụ.
Lần đầu tiên trong đời cô có cảm xúc muốn chửi tục "mẹ nó lão nương thế nhưng xuyên vào tiểu thuyết không chỉ thế lại là nữ phụ cơ chứ" .
Theo trí nhớ cô tiếp nhận được nguyên chủ này tên là Cố Hàn Băng giống tên cô trước khi trùng sinh, có người ba tên Cố Vũ Hàn và người mẹ là Diệp Tú . Còn một ngừoi anh trao nữa nhưng xui xẻo là người anh trai đó lại là một nam chủ trong dàn hậu cung của nữ chủ . Anh ta sau khi gặp và đem lòng yêu nữ chính , nguyện một lòng làm tất cả vì cô ta nhưng lại bị cha mẹ cô phản đối nên đã không ngần ngại giết cả gia tộc mình rồi đem quyền thừa kế cho cô ta . Vậy là cô ta không làm gì lại được một cái gia tài lớn . Thật bất công làm sao !
Sau khi nhớ lại xong liền biết cô ở chương 3 của cuốn tiểu thuyết rồi,cô xuống giường cảm giác có chút đau nhức cơ hồ không đứng vững được,cô đến cái gương nhìn người con gái trước mặt, mái tóc đen tuyền cô dài tới thắt lưng mềm mượt như thác với đôi mắt cô có màu tím hồng tà mị ,yêu diễm lại mang một chút bi thương , buồn bã ,eo thon,chân thẳng tắp, khuôn mặt cô có chút non nớt ,xinh đẹp cơ hồ không so sánh được với bất cứ thứ gì , cô toát ra sự quyến rũ,tà mị,cả bàn tay cô mềm mại như chưa từng trải qua công việc nặng nào ,làn da trắng hồng chạm,véo vào cơ hồ giống như ra nước vậy. Dáng vóc này rất giống cô kiếp trước nhưng chỉ có hơn chứ không có kém .
Cô đường đường là người kế thừa người đứng đầu gia tộc và trong bóng tối cô còn là người lãnh đạo cao nhất giới hắc bạch đạo Bỉ Ngạn Đỏ mà người nghe tin sợ hãi,mất mật ,dung nhan của cô cơ hồ không ai so sánh được khiến bao nữ nhân ghen tị và hâm mộ, tính cách lạnh lùng, khí chất nữ vương ưu nhã ,cao quí đầy tài năng như:võ thuật , bắn súng bách phát bách trúng chưa từng sai sót,tài ăn nói hay, kĩ thuật vũ đạo,y thuật( do gia tộc tương truyền theo giới cổ võ lâu đời nên cô cũng được gia tộc dạy dỗ đầy đủ) ,v..v.. Tuy nhiên cô cũng như bao cô gái khác cũng cuồng đọc tiểu thuyết nữ phụ,...
Cô còn nhớ rõ cô đang quản lí sự nghiệp trong gia tộc thì tam trưởng lão người nắm giữ về các cơ mật quan trọng trong gia tộc có ai ngờ ông ta lại phản bội gia tộc và phái người ám sát cô để làm người đứng đầu khiến cô tức giận và muốn giết ông ta, chỉ tiếc là không thể vì cô bị giết 1 cách bất ngờ cô cho rằng bản thân cô sẽ chết nhưng ông trời cho cô cơ hội sống lại , không phải chuyển sinh mà lại xuyên vào tiểu thuyết cô từng đọc. Nếu cô được trong sinh vậy thì cô chính là Cố Hàn Băng và Cố Hàn Băng chính là cô, quy tắc của cô luôn không cho phép ai sỉ nhục cô và chọc giận cô cả.
Bỗng nhiên khí chất của cô thay đổi lạnh lùng như hàn băng, đôi mắt tím hồng cô lóe lên tia tà mị, yêu diễm quang mang sâu không thấy đáy nói:"Cố Hàn Băng cô hãy yên nghỉ đi,tôi thay cô sống tiếp quãng đời còn lại,sẽ giúp cô trả thù gia tộc kia của cô.Cố Hàn Băng tôi nói được là làm được".
YOU ARE READING
Xin em đừng như vậy , Cố Hàn Băng !
RomanceTruyện nữ phụ đầu tiên của mình, mong mọi người ủng hộ nhé .