Chap 6

548 31 1
                                    

Sau hai năm cố gắng xây dựng thế lực thì cô cũng đã có những kết quả to lớn . Cô là chủ tịch giấu mặt của công ty ROSE , một công ty chỉ trong vòng hai tháng đã đánh bại những công ty hàng đầu khác mà kiêu ngạo đứng nhất khiến toàn thế giới phải chao đảo . Công ty của cô chuyên tất cả các lãnh vực từ giải trí , kinh doanh , bất động sản , điện ảnh .. . Cô cũng là một sát thủ kiêm bà hoàng của giới hắc đạo , những khu vực lãnh thổ của cô trải dài hết thế giới với nhiều ngành khác nhau như bán tin tức , ám sát theo yêu cầu ... nhưng không phải cứ muốn là được , người ta đồn rằng vào hai năm trước , bỗng nhiên trong hắc đạo xuất hiện một cô gái lạ mặt với biệt danh LUCIFER- chúa tể của địa ngục . Bang Hắc Long không biết tại sao sau khi gặp cô gái đó thì ngày hôm sau hắc đạo đã có một tin tức động trời , Hắc Long bang đã bị huyết sát chỉ vì đã xúc phạm cô gái đó . Tất cả những gì của Hắc Long bang đều được cô gái nắm quyền tất cả trong tay từ thuộc hạ , lãnh thổ , quán bar... Từ đó không ai mà không biết đến cô , cái tên LUCIFER ngàn người nghe vạn người sợ . Và họ cũng biết đến cô qua một cái tên khác - DARK ANGEL . Một sát thủ giết người không nương tay từ trẻ , già , gái , trai đều chết dưới tay cô , và sau khi chết thì bên cạnh họ luôn có một chiếc lông vũ màu đen tuyền nên họ đặt cô là " Thiên thần bóng đêm " . Có thể nói rằng cô hiện giờ là người phụ nữ giàu có và quyền lợi nhất trên thế giới và một điều bí mật mà không ai biết là cô có quan hệ rất gắng bó với hoàng tộc nước Anh , Pháp . Nếu bây giờ mà có ai đụng chạm tới cô thì sẽ không ai có thể ngăn chặn được cái chết không toàn thây đến với người đó . Đã có một trường hợp đã xảy ra , đó là một công tước có chức vị khá lớn trong hoang tộc đã dụ dỗ Cố Hàn Băng với những lời dâm tục và kết cục là hắn ta và cả gia tộc của hắn đã biến mất như chưa từng xuất hiện trên thế giới . Và hắn ta thì bị đem vào hộp đêm làm "..." cho mấy tên đê tiện .
Trên máy bay từ nước D về nước S , Cố Hàn Băng ngồi chóng cằm đăm chiêu nhìn ra cửa sổ máy bay . Cô đang suy nghĩ kế hoạch vạch trần bộ mặt của tiểu bạch kiểm Liễu Tuệ Di . Bỗng nhiên một giọng nói trầm ấm vang lên khiến cô như có một dòng nước ấm chảy qua trong lòng :
- Băng nhi , em đang suy nghĩ gì mà đăm chiêu quá vậy ?
- Không có gì đâu Phong . Em chỉ đang nhớ papa với mama thôi .- Cô nũng nịu với anh . Đây là một người con trai có thể nói là thiên thần bóng đêm . Anh có mái tóc bạch kim giống cô cùng với huyết mâu lạnh loẽ nhưng khi nhìn vào cô lại ôn nhu một cách ấm áp . Anh có thân hình chuẩn không cần chỉnh , sóng mũi sọc dừa cao , làn da trắng như em bé khiến cô có phần ghen tỵ . Giọng nói ấm áp như rượu vang khiến người người trầm mê vào nó . Đây là Hàn Duật Phong , bạn trai kiêm chồng tương lai của cô ( Mumu : con ơi , cuộc đời truy thê của con còn chông gai lắm nhưng vì con là đứa con cưng kiêm chồng " tương lai " của con gái ta nên ta sẽ rủ lòng thương giúp đỡ .
Duật Phong : cảm ơn mẹ kế ! Sẽ có ngày con báo đáp . )
Do anh không phải là nam chủ mà là nam phụ mà còn là nam phụ yêu nguyên chủ nên cô chấp nhận anh . Chớ nếu là mấy người kia thì...mơ đê . Có cho ta cả thế giới này thì ta cũng không cần . Cô nũng nịu dụi đầu vào cổ anh như một con mèo rồi thản nhiên gác đầu lên vai anh mà lười biếng ngủ ngon lành .
Hàn Duật Phong đưa mắt nhìn ôn nhủ cùng sủng nịnh vô bờ người con gái như con mèo lười kia , anh thật không thể tả nỗi nha . Anh gặp cô trong một lần đi kí với công tu hợp tác công việc . Lúc đó cô thật cao ngạo như một nữ vương bể ngễ nhìn tất cả . Cô thật sự đẹp một cách kiêu ngạo với mái tóc màu bạch kim giống anh và đôi mắt dị sắc hai màu lam và hồng tím ưu buồn , bi thương . Cô ra lệnh , sai khiến nhân viên một cách dứt khoát và chặt chẽ . Nhưng vào ngày đó , vào lúc anh đi làm nhiệm vụ và bị thương nặng , anh đã gặp cô . Lúc đó cô không như lúc đang ở công ty , cô như một thiên thần , một thiên thần sa ngã của bóng đêm vô tận không lối thoát đến để giúp anh . Sau khi được cô cứu giúp , cô gái này đã không ngượng ngùng như bao cô gái khác mà dứt khoát nói một câu khiến anh thật sự sốc nặng :
" Từ nay anh là của tôi ! Tôi cứu anh thì anh phải là của tôi ! Anh không được qua lại với cô gái khác nghe chưa !"
Lúc đó anh đã vô thức gật đầu , anh rất ghét những đứa con gái lẳng lơ , dâm đãng chỉ biết tiền tài và dục vọng nhưng với cô , anh lại thích cái tính chiếm hữu và cái tật xấu là không coi ai ra gì nhưng với anh cô lại lột bỏ lớp mặt nạ lạnh lùng mà trở thành một chú mèo con lười biếng chỉ biết làm nũng với chủ nhân . Anh nhẹ nhàng đặt cô lên đùi mình rồi hôn lên trán cô nói thầm thì :
- Băng nhi , anh yêu em . Rất nhiều , anh có thể đổi tất cả mọi thứ để có em .
Rồi cũng chìm vào giấc ngủ yên bình mà không biết rằng cả hai người đang bị theo dõi qua một chiếc camera nhỏ trong một góc tối . Người ngồi xem tất cả nhừng gì nãy giờ đang rất tức giận , đôi tay to lớn nắm chặt lại hiện lên những gân xanh tím . Đôi mắt nâu tưởng chừng như ấm áp lại đang trợn to đầy tia máu . Hắn sau khi điều tra cô thì quyết định rằng sẽ chinh phục được cô nên hắn đã không ngừng lẽo đẽo theo cô như một chiếc đuôi để tránh cô khỏi những tên khác nhưng nào ngờ ngày đó hắn bận việc nên đã không đi theo cô được . Vì vậy nên cô mới gặp hắn ( Phong ca ) và yêu nhau . Thật tức chết đi được ! Đột nhiên hắn nở nụ cười nham hiểm .
" Băng Băng , dù em có yêu ai đi chăng nữa thì anh cũng sẽ bắt em lại và khiến em chỉ cần một mình anh thôi ! Băng Băng , ngày đó không xa đâu , nó sẽ tới nhanh thôi ."

Xin em đừng như vậy , Cố Hàn Băng !Where stories live. Discover now