Sau khi càn quét gần hết khu mua sắm thì cô đi ngang qua một cửa hàng trang sức . Cô định đi ngang qua nhưng có một thứ đập vào mắt cô . Đó là một chiếc bông tai được làm từ hắc thạch và kết hợp và kim cương đen . Xung quanh đính những viên ngọc nhỏ , lấp lánh màu xám bạc . Cô bước tới nhìn nó , cầm lên săm soi . Cô nhân viên thấy cô đi vào thì chạy tới , nở nụ cười cho là đẹp nhất nói :
- Quý khách thật tinh mắt đây là sản phẩm mới của chúng tôi . Nó tên là " Dải ngân hà " , chiếc bông tai này đi kèm với vòng cổ và vòng tay .
- Được tôi lấy . Gói lại cho tôi - Cố Hàn Băng sau khi suy nghĩ liền nói với cô nhân viên . Cô ta định cầm lấy đi tính tiền nhưng lúc đó bỗng nhiên có giọng nói nhão nhẹt vang lên khiến cô nổi da gà .
- A! Em thích chiếc bông tai đó . Anh có thể mua cho em không Triệt ca~
- Được rồi , anh sẽ mua cho em .- người con trai bên cạnh nhu hoà lên tiếng .
Cô quay lại nhìn là ai khiến cho cả hai đều bất ngờ , đây là thiên thần sao ! Đẹp quá ! Mái tóc màu bạch kim óng ánh thả bồng bềnh dài ngang thắt lưng . Đôi mắt sắc bén lạnh lùng màu tím hồng cùng màu lam tuyệt sắc . Đôi môi đỏ hồng như trái sơ ry đỏ mọng chờ người đến hái . Làn da trắng mịn bao chị em mơ ước . Khuôn mặt yêu nguyệt xen lẫn thiên thần thuần khiết với ác quỷ mị hoặc . Khí chất thờ ơ , lạnh lùng với mọi thứ khiến cho cô trở nên xa cách muôn vàn dặm không ai chạm đến . Cô đứng ngược với ánh sáng khiến cho mọi người tưởng như cô là một thiên thần đã chán với cuộc sống trên thiên đình mà lưu lạc xuống nhân gian .
Cô ngước nhìn hai con người đứng đối diện cô . Cô gái kia có mái tóc màu hồng nhạt đáng yêu bồng bềnh . Đôi mắt to tròn ngập nước màu nâu khiến bao người thương tiếc . Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn , trắng tinh . Còn người con trai thì có mái tóc tím huyền bí , đôi mắt màu đỏ ấm áp khi nhìn người con gái bên cạnh . Khuôn mặt tuyệt sắc yêu nguyệt . Mà hình như hai người này là nữ chủ và nam chủ hay sao á~ Đúng luôn ,người con gái là Liễu Tuệ Di còn người con trai là Phượng Vũ Triệt , ông trùm của ngành giải trí , đồng thời là ông chủ của một bang hắc đạo lớn thứ 3 thế giới sau hai người kia .
Sau khi ngắm đã rồi quay lại nói với cô nhân viên :
- Xin cô hãy tính tiền cho .
- V..vâng .- cô nhân viên giật mình lập tức chạy đi tính tiền .
- Cô có thể nhường cho tôi không , cô gái ? - Vũ Triệt nở nụ cười tỏa nắng nói với cô . Anh không tin rằng có người sẽ cưỡng lại mị lực của anh . Và sự thật đã đập tang sự ảo tưởng của anh một cách tội nghiệp .
- Không .
- Cái...
- Đây thưa quý khách .
- Cảm ơn- cô cầm lấy rồi để lại hai bức tượng sống đang đứng đó .
" Em thật thú vị đấy mèo nhỏ ." - trích suy nghĩ của tên biến thái nào đó .
" Lần đầu có người cưỡng lại được mị lực của anh đấy , sóc nhỏ em thật thú vị " - trích suy nghĩ của tên bị sự thật phũ phàng không thương tiếc .
" Tại sao cô ta lại đẹp hơn mình , không công bằng " - Trích suy nghĩ của " bạch liên hoa trong sáng , thuần khiết , ngây thơ..." nào đó .
YOU ARE READING
Xin em đừng như vậy , Cố Hàn Băng !
RomansTruyện nữ phụ đầu tiên của mình, mong mọi người ủng hộ nhé .