1 - Cố Hàn Băng : nhị tiểu thư của Cố gia , chủ tịch của tập đoàn hàng đầu thế giới ROSE , sát thủ DARK ANGEL kiêm bà hoàng LUCIFER của giới hắc đạo đồng thời cũng là nữ hoàng thương trường .
2 - Cố Triệt Thần : đại thiếu gia của Cố gia , là anh trai của Cố Hàn Băng . Chủ tịch tập đoàn FREE đứng thứ 3 thế giới . Là một người có chỗ đứng khá lớn trong giới hắc đạo lẫn bạch đạo .
3- Phượng Vũ Triệt : ông hoàng của ngành giải trí , một người bề ngoài trong rất ấm áp , gần gũi nhưng bên trong lại xa cách , lạnh loẽ với tất cả . Lúc đầu có hứng thú với Băng tỷ nhưng sau này thì chuyển thành yêu .
4- Hắc Viên Thanh : ông trùm của giới hắc đạo , là một người nguy hiểm ghét lại gần nữ giới nhưng sau khi cuộc đụng độ với Băng tỷ thì trở thành một ngừoi vô sỉ , mặt dày còn hơn đường .
5- Hàn Duật Phong : chủ tịch tập đoàn THE MOON và là ông trùm của bang Hell . Là bạn trai kiêm luôn chức chồng tương lai của Băng tỷ . Yêu Băng tỷ còn hơn mạng sống của mình .
6- Liễu Tuệ Di : con rơi của Cố gia . Có bề ngoài như thiên sứ thuần khiết , ngây thơ nhưng trong tâm đã mục nát không thể tả nỗi . Là nữ chủ trong nguyên tác .
Và còn nhiều nam chủ khác nhưng chưa tới lúc xuất hiện nên tạm thời chưa giới thiệu lí lịch . ( Bật mí nha ~ sẽ có một người khác xuyên không tới tranh giành Băng tỷ với nam chủ và là một người cực kỳ nguy hiểm đối với các nam chủ của chúng ta )
YOU ARE READING
Xin em đừng như vậy , Cố Hàn Băng !
RomansaTruyện nữ phụ đầu tiên của mình, mong mọi người ủng hộ nhé .