Cố Hàn Băng đi vào phòng , đóng cửa lại ngồi khuỵ xuống . Đôi tay thon nhỏ đưa lên ngực nắm lại đau đớn , đây chắc hẳn là cảm giác còn lại của nguyên chủ chăng ? Cô hãy đi đi , tôi Cố Hàn Băng sẽ thay đổi cuộc đời cô , sẽ bảo vệ gia đình cô khỏi bọn hắn . Giờ đây , đôi mắt cô chuyển sang một bên xanh lam , một lam mâu tuyệt sắc nhưng lại lạnh lùng , băng giá đến tột cùng . Mái tóc đen tuyền trở nên trắng đi cho đến khi trở thành màu bạch kim xa cách . Đây là mái tóc và đôi mắt cô kiếp trước , giờ đây nó đã trở lại , là một minh chứng cho sự thay đổi của Cố Hàn Băng . Thở dài rồi đứng dậy , cầm lấy chiếc điện thoại màu đen trên bàn mà bước đi .
Tới gara cô thở dài nường nượt , một đan xe hơi đẹp và đắt tiền nhất thế giới đang tụ tập một chỗ , hèn gì Liễu Tuệ Di thèm khát gia thế của Cố gia . Cô chọn đại một chiếc xe thể thao rồi phóng như bay ra khỏi nhà , đi tới khu mua sắm lớn nhất và đắt đỏ nhất thế giới .
Ở khu thương mại , xuất hiện một chiếc xe đắt tiền bao người mơ ước , không biết ai có tiền tới nỗi mua được một trong 10 chiếc xe của " BLACK DIAMOND " sản xuất ra nữa . Cánh cửa bật ra, mọi người phải hít một ngụm khí lạnh khi nhìn thấy người trong đó . Người con gái đó có mái tóc bạch kim óng ánh thả tự nhiên , đung đưa theo nhịp chân của cô như cánh bướm . Đôi mắt dị sắc màu lam sappire hiếm hoi và hồng tím yêu mị , lạnh lùng cướp đi bao trái tim con gái lẫn con trai khi nó lướt qua mọi nơi . Hàn lông mi dài , cong vút như cánh bướm vỗ về . Đôi môi không to son vẫn hồng hào , ướt át như trái sơ ry đỏ mọng khiến bao người thèm khát . Làn da trắng mịn hơn sữa , da em bé còn cách xa ngàn dặm . Khuôn mặt cướp hồn mang vẻ đẹp của thiên thần ngây thơ , thuần khiết nhưng pha trộn với nó là vẻ đẹp ma mị của ác ma mị hoặc , cướp hồn người . Hai vẻ đẹp không hoà đồng với nhau nhưng trên người cô gái này lại trở thành thứ đẹp nhất . Thân hình chỗ cần lòi thì lòi , chỗ còn lõm thì lõm , chuẩn còn hơn siêu mẫu hàng đầu thế giới .
Cô từ từ bước đi , lướt qua tất cả . Cô bước đến một cửa hàng mua sắm quần áo , nhẹ nhàng cất giọng nói lạnh lùng như băng giá lên nhưng pha trộn nó lại nhẹ nhàng như suối chảy róc rách :
- Xin hỏi có quần áo năng động không ?
- Dạ...dạ có . Xin ...cô đi ...hướng này .- cô nhân viên đỏ mặt lắp bắp nói không thành lời . Cô hứng thú cuối xuống cạnh cô nhân viên , phà hơi mình vào đôi tai đang đỏ như trái cà chua kia nói một cách quyến rũ :
- Sao lại đỏ mặt thế ? Hay là em đang tưởng tượng thứ gì đó ?
Rồi đứng dậy , đưa tay chạm đôi môi hồng hào của mình , chiếc lưỡi nhỏ bé liếm một vòng. Cô nhân viên đương nhiên là sau khi nghe những lời đó thì bất tỉnh nhân sự với dòng máu đỏ tươi tuôn trào từ mũi .
- Xin lỗi , có ai có thể dẫn tôi đi tham quan không ? Cô ấy ngất mất rồi . - Cô nói thản nhiên khiến cho mọi người giật giật khoé miệng . Không phải tại cô trêu chọc cô nhân viên thì cô ta đâu có ngất !!
Thấy không ai đi ra thì cô thở dài , tự mình cất bước đi vào trong cửa hàng để lại bóng lưng thẳng tắp cô đơn . Cô nào biết được những hành động của mình đã rơi vào mắt của một người trên tầng . Người con trai này thật đẹp , là một trong những tác phẩm mà chúa trời tâm đắc . Người con trai này có mái tóc màu đỏ rượu óng ánh , đôi mắt màu đen láy sắc bén khiến bao người quy phục . Khuôn mặt trắng mịn , tuyệt đẹp mang vẻ trẻ con vừa mang vẻ trưởng thành . Đôi môi đỏ thẵm nhếch lên thích thú .
" A~ lần này mình đi không uổng công mà . Gặp được một con mèo con nghịch ngợm như thế này , thật thú vị ~"
Nếu để Cố Hàn Băng biết được người con trai này nghĩ gì thì chắc cô sẽ nhảy cẩng lên , la hét " Ngươi bị điên à ! Dù ngươi có đẹp đi chăng nữa thì ngươi cũng rất biến thái !"
YOU ARE READING
Xin em đừng như vậy , Cố Hàn Băng !
RomanceTruyện nữ phụ đầu tiên của mình, mong mọi người ủng hộ nhé .