Xin lỗi nếu phần này quá dài, nhưng mình vẫn mong mọi người dành chút thời gian đọc hết. Cám ơn rất nhiều!!Bức thư gửi những chàng trai em từng thương!!!
Cách đây 6 năm, khi mới chỉ là đứa học sinh lớp 8, em như một đứa nhà quê ra tỉnh với cuộc sống vỏn vẹn xoay quanh cái vòng lặp nhà - trường. Em không biết gì về idol hay kpop. Em thậm chí còn không nghe nhạc.
Thế nhưng một ngày khi trên TV phát bài hát debut của các anh, em đã cảm thấy thật lạ lùng. Vì là myTV nên em phát đi phát lại bài hát này cho đến khi hết giới hạn phát lại mới thôi.
Em lên mạng tìm hiểu rất nhiều về nhóm. Cứ thế em trở thành Fan từ lúc nào không hay. Cũng thật kỳ lạ, thời đó lớp em chia ra làm ba thành phần: E.L.F, SONE và V.I.P. Em trở thành đứa lạc loài khi cứ âm thầm ủng hộ cho một nhóm nhạc còn non trẻ.
Không phụ sự mong trờ của em, các anh lên như diều gặp gió. Trở thành 1 trong 3 nhóm tân binh đáng kỳ vọng nhất năm ấy. Em tự hào vô cùng về năm mẩu nhỏ của nhóm. Các anh đã nỗ lực hết mình cơ mà. Đối với em, các anh là mối tình đầu ngọt ngào.
Bẵng đi 2 năm, showbiz khắc nghiệt, mỗi một năm là lại thêm nhiều lớp tài năng trẻ ra đời. Các anh không trụ được, còn em thì bỏ lỡ. Thời gian càng lâu, em càng thích nhiều nhóm nhạc hơn, hiểu biết về Kpop cũng rộng rãi hơn. Em đã vô tình đẩy các anh vào sâu một ngăn ký ức.
Hôm nay, em lặng lẽ xem một video về nhóm. Video quay lại cảnh các anh đã khóc khi nhận được lời nhắn của gia đình gửi lên. Làm idol đâu có dễ. Nhìn các anh khóc em lại thấy buồn. Thật sự em cũng hiểu được rằng các anh vẫn đi show, vẫn ra album, cuộc sống không quá khó khăn, chỉ là không thật nổi tiếng thôi. Nhưng nhìn các anh khóc như vậy, em lại day dứt vì đã không theo các anh xuyên suốt quãng đường đó.
Gửi đến các anh lời xin lỗi muộn màng và gửi thật nhiều yêu thương đến các anh.
Vâng, không biết các bạn đoán được là nhóm nào không ạ? Đó là Nu'est. Năm đó Nu'est cùng với EXO và JJprotect được cho là tân binh quái vật. Nhưng bây giờ các bạn biết rồi đấy, EXO nổi tiếng cỡ nào và JJprotect cũng đã trở thành 1 phần nhỏ của Got7. Còn Nu'est... tớ thật sự đã khóc khi viết những dòng này. Con người thường buồn vì những chuyện đã cũ.
̣
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes Buồn Dành Riêng Cho Fan
Fiksi PenggemarMột thứ tình cảm đơn phương, dở dang, không thể tiến tới cũng chẳng đành buông xuôi...