Gửi chàng trai sẽ
không bao giờ đọc
được những dòng
chữ này, chàng trai
em đã rất yêu trong
những năm tháng
thanh xuân ấy.
Gửi anh, KIM TAEHUYNG!Cùng là con người, cùng hít thở một bầu không khí, có khi nào gặp gỡ một lần không anh?
Đối với em, anh cũng chỉ là một chàng trai bình thường. Ham vui, ở bẩn, lúc nào cũng vui vui vẻ vẻ như đứa trẻ chưa muốn lớn. Nhưng...cái cách anh tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, cách anh đốt cháy đam mê bằng ngọn lửa nhiệt huyết của mình, trong mắt em, anh chẳng bình thường chút nào nữa.
"Giá như", vài trăm lần thốt lên "Giá như...được gặp anh một lần..em sẽ...". Em sẽ làm gì nhỉ? Gào thét tên anh? Xin chữ ký? Hay chỉ lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt em ngày ngày nhớ nhung đó? Nhưng rồi sau đó thì sao? Em sẽ mãn nguyện hay vẫn ích kỷ một câu " Giá như...." nữa.
Anh còn trẻ và em cũng vậy, ta còn trẻ và cùng sống chung dưới một bầu trời. Sợ gì không gặp được nhau anh nhỉ? Ấy vậy mà em vẫn sợ lắm đấy. Em sợ em không đủ tài chính, không đủ tự tin. Em sợ mình già đi và lãng quên đi niềm đam mê ban đầu. Em sợ mình phải nhìn thấy anh từ từ trưởng thành, yêu một ai đó, đôi ba lần chia tay, anh rồi cũng tìm thấy tình yêu đích thực. Anh sẽ nắm tay cô ấy, đôi mắt em yêu nhất sẽ nhìn cô ấy đắm đuối, đôi môi thốt lên câu "Con đồng ý.". Cô ấy sẽ cười ngọt ngào còn em sẽ chết lặng. Một lần thanh xuân của em kết thúc rồi. Từ lúc ấy, khi đứng trên sân khấu, anh sẽ vẫn nói anh yêu fan nhất, nhưng tối về người anh yêu nhất cũng chỉ có cô ấy thôi. Dù biết rằng là idol không có nghĩa anh không được yêu. Nhưng em cứ ích kỷ thế đấy. Ích kỷ vì một người em "biết" chứ không "quen". Ích kỷ vì em đã luôn nhận mình là fan nhưng chẳng chịu nghĩ cho hạnh phúc của anh.
Em không muốn nói những câu bi quan, chỉ là không phải hôm nào em cũng đột nhiên thấy buồn thế này, nên em sẽ gửi hết những buồn phiền vào đây để dành niềm vui cho những ngày chưa tới.
Người gửi.
Ruri Rururi
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes Buồn Dành Riêng Cho Fan
FanfictionMột thứ tình cảm đơn phương, dở dang, không thể tiến tới cũng chẳng đành buông xuôi...