Gửi YoonGi oppa!
Em cứ thêm từ oppa vào vì em biết anh không thích mấy con bé loắt choắt ít tuổi hơn gọi tên mình không kính ngữ, chứ em thích gọi YoonGi hơn. Nghe vừa gần gũi dễ thương như em vẫn hay gọi tên anh hàng xóm vậy.
Em định mai mới viết cơ nhưng con bạn bảo bên Hàn giờ này đã qua ngày mới rồi. Tức là bây giờ đã là sinh nhật anh rồi đấy. Thôi nào, em có hơi ngu địa lý tí chứ có gì to tát đâu. Sau này mình lấy nhau, có anh giỏi địa lý là được rồi. Ơ, mà nhỡ anh cũng dốt địa nốt thì sao nhỉ? Mà thôi, lo gì. Con mình là con trai, cần gì phải học giỏi địa đâu. Nó chỉ cần đẹp, tài năng như anh và ngoan giống em là được rồi. Em ngàn lần không muốn con mình lười như anh đâu, càng không được mê trai như mẹ nó ahihi. Thằng bé là thành viên của BTS version2 cơ mà. Hơi bị oách đấy. Mà anh này, bao giờ anh mới chịu đón em sang với anh đây? Em vì anh mà đêm không ăn, ngày không ngủ, gầy đến nỗi heo cũng phải cúi đầu gọi một tiếng cụ rồi đấy. Anh xem vì chờ anh héo mòn mà ế thành cái dạng nào rồi này. Anh thì càng ngày càng đẹp, có biết vợ anh là em đây đang vừa già vừa nghèo, héo mòn đợi anh đây này. Yêu anh đến nỗi giờ này vẫn còn thức chúc sinh nhật anh nè.
Thôi, dừng xàm. Chuyển qua giai đoạn nghiêm túc. Chúc YoonGi của chúng ta luôn thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Không bao giờ yếu đau. Kiếm được nhiều tiền chút sau này nuôi em cũng đỡ khổ. Chúc anh và BTS luôn gắn kết, yêu thương lẫn nhau. Và cũng chúc anh nhỡ có lạc đường mà phải lòng một cô gái khác tốt hơn. Không sao, em luôn mong anh hạnh phúc. Yêu anh :3
Vợ của anh
Ruri
Ruri RururiBiết là ảnh không đọc được nên cứ chém thế. Các thánh có hảo tâm biết tiếng Hàn thì dịch gửi cho ảnh hộ mị với. Yêu nhiều chụt chụt ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes Buồn Dành Riêng Cho Fan
Fiksi PenggemarMột thứ tình cảm đơn phương, dở dang, không thể tiến tới cũng chẳng đành buông xuôi...