Chương 35: Trần Siêu động lòng.

76.7K 1.5K 72
                                    

Trong phòng vip 5604 Thiết Sang Sang ngồi trên giường, tay xoa xoa vết bầm tím trên tay mà Mạnh Hùng đã gây ra.
Miệng thì mắng chửi.

"Mạnh Tổng đáng chết, tính tình hung bạo.
Chuyện nhỏ như vậy cũng làm ra thành chuyện lớn.
Đồ khốn kiếp làm người ta đau muốn chết."

Vừa nói tay cô vừa đập mạnh xuống giường.

"Bụp bụp bụp..."

"Tức quá.............."

Thiết Sang Sang thét len vì tức giận.

Trần Siêu mở cửa phòng của Thiết Sang Sang ra.
Anh nhìn thấy hành động trẻ con này của cô mà bật cười.
Tay Trần Siêu cầm một tuýp thuốc, anh đi vào nhìn Thiết Sang Sang cười nói.

"Cuối cùng cũng có người, chọc tức được cô Thiết rồi sao."

Không biết vì sao mỏi khi Trần Siêu gặp mặt Thiết Sang Sang, anh liền dùng lời lẽ khó nghe để trêu chọc cô.

Thiết Sang Sang nhìn thấy nét mặt đắc ý này của Trần Siêu trong lòng liền tức giận.
Cô vươn tay cầm lấy cái gối trên giường, quăng vào người của Trần Siêu nõi.

"Ra ngoài!
Tôi không muốn thấy cái mặt đáng ghét của anh."

Trần Siêu không nói gì, anh bước tới ngồi xuống bên cạnh Thiết Sang Sang.
Anh cầm tay bị thương của cô lên mà xem, Thiết Sang Sang cảm giác khó chịu cô rút tay mình lại nói.

"Không cần anh quan tâm, anh mau ra khỏi phòng của tôi."

"Tôi không quan tâm đến cô, tôi chỉ sợ nếu tay cô bị tàn phế, thì cô sẽ kiện Mạnh Tổng, tội làm tổn thương người khác."

Thật ra Trần Siêu cũng không hiểu vì sao, mình lại dại dột mà đến đây để nghe cô mắng chửi.

"Tôi sẽ không kiện Mạnh Tổng được chưa?
Anh mau ra khỏi phòng của tôi."

Thiết Sang Sang nghe Trần Siêu nói vậy trong lòng tức giận.
Cô còn tưởng anh cũng quan tâm đến cô, nhưng không ngờ anh lại nói như vậy.
Cái người này, cái miệng không bao giờ thót ra những lời dễ nghe.

Cô nhìn anh bằng ánh mắt chán ghét nói.

"Nghe không, tôi bảo anh cút ngay."

Trần Siêu nghe Thiết Sang Sang nói vậy liền phẫn nộ, anh quăng tuýp thuốc xuống giường rồi xoay người bỏ đi.
Thiết Sang Sang trong lòng tức tưởi, cô cầm tuýp thuốc lên ném vào người của Trần Siêu.

"Ahhhhhhhhhhh."

Tiếng kêu đau của Thiết Sang Sang làm Trần Siêu hoảng hốt.
Anh xoay người lại nhìn vào Thiết Sang Sang.
Thiết Sang Sang quên là tay mình đang bị thương, cô vừa dùng sức nên đã động đến vết thương.

Trần Siêu nhìn thấy sắc mặt tái mét vì đau đớn của Thiết Sang Sang, trong lòng anh lo lắng.
Trần Siêu gấp gáp chạy đến cầm tay Thiết Sang Sang lên xem.

Thiết Sang Sang nhìn Trần Siêu, lúc anh không tỏa ra thái độ lạnh lùng, anh nhìn thật đẹp trai.
Trần Siêu là người luôn tỏa ra nghiêm khắc, mạnh dạng, nhưng bay giờ nét mặt anh nhìn vào thật dịu dàng đáng yêu.

Tổng tài bá đạo và cô vợ luật sư kiêu ngạo của mình.    (Ngôn Tình, Hắc Bang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ