Chương 79:Lễ đính hôn của Kiều Nhi và Mạnh Khang.

53.7K 1.2K 57
                                    

***Chương này chị tặng cho các em      Numuro, ThoTrang, VyTng8708, Aeri_Seoyeong, DuynHiMin, BacMuoi, MTn634, eoly_chan và hannhixinhdep. Cảm ơn các em ủng hộ.*****

Mạnh Khang đột nhiên vươn tay kéo Kiều Nhi vào lòng.
Mùi trầm hương trên người Mạnh Khang khiến Kiều Nhi bất giác nhíu mày trong vẻ khó chịu.

Mạnh Khang vùi khuôn mặt tuấn tú của mình vào cổ của Kiều Nhi.
Hắn hưởng thụ tư thế thân mật này với cô.

Kiều Nhi cảm giác thật ghê tởm, cô tự nói với bản thân mình.

"Kiều Nhi, mày phải ráng chịu đựng.
Bây giờ là điểm mấu chốt trong kế hoạch, nếu mày không chịu nỗi thì sẽ uổng công phí sức của mày."

Kiều Nhi hít vào một hơi thật sâu, cô ổn định lại hơi thở của chính mình.

"Cóc cóc cóc."

Tiếng gõ cửa vang lên, Kiều Nhi cảm thấy bớt căng thẳng.

"Vào đi."

Mạnh Khang lên tiếng.

Sam cùng một đám người đi vào, họ cung kính khom người chào Mạnh Khang và Kiều Nhi.

"Chào Mạnh Tổng, chào Kiều tiểu thư."

Họ là những thợ trang điểm cùng nhà tạo mẫu nổi tiếng nhất tại thành phố S, được Mạnh Khang mời về để chuẩn bị cho Kiều Nhi.

Kiều Nhi mệt mỏi ngồi cả tiếng đồng hồ trước bàn trang điểm, cô để mặc cho bọn họ quơ tay múa chân trước mặt cô.

"Kêu tiểu thư cô xem như thế nào?"

Cuối cùng họ cũng đã trang điểm xong cho cô, một thợ trang điểm tươi cười nhìn Kiều Nhi hỏi.

Kiều Nhi nhìn vào gương, một cô gái cặp mắt to tròn vô cùng xinh đẹp và sắc sảo hiện ra trước mặt cô.
Kiều Nhi không quan tâm, nét mặt lạnh lùng thờ ơ của cô làm bọn họ lo lắng trong lòng.
Họ không biết mình trang điểm như vậy có vừa lòng Kiều Nhi không.
Mạnh Khang một thân âu phục chỉnh tề, từ bên ngoài bước vào.
Hắn nhìn thấy Kiều Nhi xinh đẹp và quyến rũ trong bộ lễ phục màu hồng phấn, trong lòng hắn cảm giác ngọt ngào khó tả.
Trong lòng Mạnh Khang thầm nghĩ.
Ruốt cuộc sau đêm nay cô cũng thuộc về riêng Mạnh Khang hắn.
Nét mặt tươi cười hạnh phúc của Mạnh Khang, làm cho các nhân viên trang điểm bất giác thả lỏng tinh thần.

Nhìn thấy vẻ mặt hài lòng của Mạnh Khang trong lòng họ mới bớt đi sự lo lắng.

8.00 giờ tối ngoài trời tối đen như mực, có những vì sao lấp lánh trên bầu trời và ánh trăng sáng gọi thẳng vào biệt thự Mạnh gia.

Những chiếc xe sang trọng cùng mấy vị khách quý lần lượt tiến vào Mạnh Gia.
Sam cùng đám thuộc hạ đứng trước cổng, cung kính chào đón mấy vị khách quý.

Tổng tài bá đạo và cô vợ luật sư kiêu ngạo của mình.    (Ngôn Tình, Hắc Bang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ