Mạnh Hùng rút ra khỏi cơ thể của Kiều Nhi, anh vươn tay kéo cô vào lòng.
Cảm giác thỏai mái cùng thỏa mãn làm Mạnh Hùng vui vẻ hẵn lên.
Anh đặt cầm mình lên đỉnh đầu của Kiều Nhi yêu thương nói."Kiều Nhi, sinh cho anh một đứa con được không?."
Lần đầu tiên trong đời, Mạnh Hùng thốt ra những lời thỉnh cầu.
Từ trước tới giờ chỉ cần điều anh muốn, thì dù đối phương có phản đối cũng vô dụng.Khi Mạnh Hùng nói ra những lời này, anh cũng giật mình và kinh ngạc không khác gì với Kiều Nhi.
Từ trước tới giờ Mạnh Hùng chưa từng muốn có con, nhưng không biết vì sao sau khi anh có quan hệ với Kiều Nhi, Mạnh Hùng lại rất chờ mộng cô sinh cho anh một đứa bé gái giống y như cô.Giọng nói trầm ngâm chứa đựng biết bao hạnh phúc của Mạnh Hùng, khiến trái tim Kiều Nhi đau đớn.
Kiều Nhi sửng sờ trong giây lát, trong lòng cô cảm giác bối rối.
"Tại sao Mạnh Hùng lại có thái độ, như hai người chưa từng xảy ra chuyện gì?
Tại sao anh không hỏi cô về chuyện của Mạnh Khang?
Tại sao anh lại bình tĩnh đến như vậy?"Trong lòng Kiều Nhi hiện lên rất nhiều nghi vấn.
Không nghe được câu trả lời của Kiều Nhi, Mạnh Hùng hỏi thêm một lần nữa."Được không em?"
Không biết vì sao trong lòng Mạnh Hùng, lại cảm giác thấp thỏm khi chờ đợi câu trả lời của Kiều Nhi.
Giọng nói chờ mong của Mạnh Hùng cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.
Cuối cùng Kiều Nhi tự nói với bản thân mình.
"Mặc kệ Mạnh Hùng đang suy nghĩ gì.
Điều quan trọng nhất chính là anh vẫn yêu cô.
Cô cũng muốn có con với anh.
Nhưng được sao?
Bệnh tình của cô có cho phép cô có con hay không?"Suy nghĩ một lúc Kiều Nhi quyết định, dù có xảy ra chuyện gì cô cũng muốn có một đứa con, là kết tinh tình yêu của cô và Mạnh Hùng.
Kiều Nhi ngước gương mặt kiêu hãnh của mình lên, nhìn vào khuôn mặt cương nghị của Mạnh Hùng.
Cô nở một nụ người động lòng người."Được! Em sẽ sinh cho anh một đứa bé thật dễ thương."
Cánh tay Mạnh Hùng đang ôm Kiều Nhi chợt siết chặt hơn, anh sửng sốt trong giây lát.
Mạnh Hùng không ngờ Kiều Nhi lại đồng ý.Mạnh Hùng với nét mặt hứng hở, anh tươi cười ngồi bật dạy hôn tá lả lên trên gương mặt tràn đầy hạnh phúc của Kiều Nhi.
Kiều Nhi bật cười thành tiếng, khi nhìn thấy bộ dạng trẻ con này của anh."Ha ha ha, anh buông em ra nhột quá nè."
Tiếng cười hạnh phúc của Kiều Nhi, làm Mạnh Hùng cảm giác sung sướng vô cùng.
Những ngày không có cô bên cạnh, cuộc sống của Mạnh Hùng vô cùng chán chường không có mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài bá đạo và cô vợ luật sư kiêu ngạo của mình. (Ngôn Tình, Hắc Bang)
RomansaMời các bạn đọc quyển truyện thứ 2 của mình. Tổng tài bá đạo và cô vợ luật sư kiêu ngạo của mình. Quyển thứ nhất là: Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều vợ Sát Thủ. ( Lôi Lạc Thiên và Trình Lam ) Mong các bạn ủng hộ. Xin bấm vào ngôi sao vote, nếu các bạn thí...