Chương 101: Động phòng hoa chúc.

75.4K 1.3K 80
                                    

CHÚ Ý CẢNH: 18+++++++++++++++++++.
*Bạn nào không thích đọc có thể nhảy chương.

Kiều Nhi mệt mỏi đi vào phòng tắm,
trước mặt cô là một cái bồn tắm được thiết kế theo kiểu Âu Châu màu trắng nhìn vào thật sang trọng.
Kiều Nhi khom người bật vồi nước trong bồn tắm lên, cô thuận tay đặt những cánh hoa hồng, mà nhân viên phục vụ đã để sẵn bên cạnh vào trong nước.

Kiều Nhi vươn tay kéo khoá áo cưới phía sau của mình xuống, áo cưới màu trắng tinh khiết rơi xuống thân thể quyến rũ của cô.
Chân Kiều Nhi chậm rãi dẫm lên áo cưới bước vào trong bồn tắm.

Ngâm người trong nước ấm làm toàn thân Kiều Nhi thoải mái hơn nhiều.
Đã lâu rồi Kiều Nhi không phải mệt mỏi như ngày hôm nay.
Từ trưa tới giờ cô không có thời gian để nghỉ ngơi.
Kiều Nhi mệt mỏi ngã đầu về phía sau dựa vào thành bồn tắm.
Cô định nắm mắt lại một chút để định thần.
Không ngời vì quá mệt mỏi Kiều Nhi đã ngủ thiếp đi.

Sau khi Mạnh Hùng viện cớ rời khỏi buổi tiệc, anh giao cho Ngô Đức tiếp đãi những vị khách mời.
Mạnh Hùng nôn nóng đi lên phòng để gặp mặt Kiều Nhi.
Mạnh Hùng đi lên phòng,  nhìn thấy bốn tên thuộc hạ nghiêm túc đứng canh chừng ở cửa.
Họ nhìn thấy Mạnh Hùng liền cung kính khôm người chào hỏi, rồi mở cửa phòng cho anh vào.

Bước vào trong phòng Mạnh Hùng
không thấy bóng dáng của Kiều Nhi đâu, anh nhìn vào phòng tắm thấy có ánh đèn sáng rội ra ngòai Mạnh Hùng vui vẻ đi vào trong.

Đứng trước cửa phòng tắm một bức tranh kiều diễm hiện ra trước mặt của anh.
Kiều Nhi với thân thể trắng như tuyết, ngâm mình trong bồn nước ấm được những cánh hoa hồng nằm rãi rác trên mặt nước, làm tôn lên sự sống động của bức tranh này.

Cô thoải mái nằm đó, cặp mắt to tròn xinh xắn giờ đã nhắm nghiền lại, hơi thở điều điều làm cho cặp ngực to lớn của cô lúc ẩn lúc hiện trên mặt nước.
Hơi nước bốc lên làm cho cả căn phòng càng thêm ám muội một cách lạ thường.

Mạnh Hùng nhìn thấy cảnh quyến rũ này, yết hầu anh bất giác lên xuống.
Mạnh Hùng thành thạo cởi bỏ âu phục trên người mình.
Anh với thân hình hấp dẫn cường tráng cơ bắp vạm vỡ, bước nhẹ nhàng vào trong bồn tắm.
Hành động này của anh đã khiến mặt nước trong bồn tắm dao động mạnh, làm thân thể gợi cảm của Kiều Nhi hiện ra ngoài.
Mạnh Hùng hít thở nặng nề, anh có thể cảm giác dục vọng trong người mình đã trỗi dậy.

Mạnh Hùng yêu thương kéo Kiều Nhi vào lòng mình.
Lưng của Kiều Nhi đụng vào lồng ngực ấm áp của Mạnh Hùng, anh thoải mái choàng tay qua eo của cô.
Hai thân thể trần truồng áp sát vào nhau.
Kiều Nhi cảm nhận được sự hiện diện của Mạnh Hùng, cô không mở mắt chỉ nhỏ nhẹ nói với anh.

"Anh về rồi."

Mạnh Hùng mỉm cười vui vẻ, anh khom người hôn lên cổ trắng nõn của cô.
Nụ hôn của Mạnh Hùng từ từ di chuyển xuống xương quai xanh xinh đẹp của Kiều Nhi.
Kiều Nhi có thể cảm giác được, vật nam tính của Mạnh Hùng đã cương cứng cọ vào mông cô.
Kiều Nhi mở mắt ra, tay cô chụp lấy bàn tay đang nghịch ngợm, xoa nắn bầu ngực căng tròng của cô.

Tổng tài bá đạo và cô vợ luật sư kiêu ngạo của mình.    (Ngôn Tình, Hắc Bang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ