Bối hầu gia là chức hầu cha truyền con nối, do tiên hoàng đích thân phong cho Bối hầu gia đời đầu - cũng chính là nội tổ phụ của Bối Nhu Song Tử - Bối Đình Phiên - phụ thân của Bối hầu gia đương thời - Bối Khinh Tiêu.Bối hầu gia đời đầu Bối Đình Phiên và Lam quốc công gia đời thứ hai Lam Long Gia vì có công cứu giá đều được tiên hoàng phong chức cha truyền con nối, không ai có quyền kế thừa hay đoạt đi chức vị của hai thế gia này trừ khi họ có ý tạo phản.
Bối hầu gia đương thời chính là phụ thân của Bối Nhu Song Tử - Bối Khinh Tiêu. Hắn là đích trưởng tử của Bối Đình Phiên, danh chính ngôn thuận ngồi vào ghế Hầu gia của phụ thân mình. Bối Khinh Tiêu được mẫu thân thay mặt cưới cho hắn đích muội của Lam quốc công đương thời Lam Tuệ Nghi làm thê tử. Hắn động lòng trước dung mạo của mỹ nhân nên cũng tán thành quyết định của mẫu thân, dùng trăm sính lễ huy hoàng cưới Lam Tuệ Nghi vào phủ.
Nhưng Bối Khinh Tiêu phát hiện ra, thê tử kết tóc của hắn lại một lòng một dạ với người khác, hoàn toàn không có tâm ý với lang quân là hắn. Đau đớn hoá căm hận, Bối Khinh Tiêu vứt bỏ lời hứa sẽ không chạm vào Lam Tuệ Nghi, ép buộc nàng không thành, hắn liền cưỡng bức.
Sau vụ việc cưỡng bức đó, Lam Tuệ Nghi nhục nhã nhiều lần toan tự kết liễu đời mình, bị Bối Khinh Tiêu biết được. Hắn nhốt nàng vào phòng, sai người canh gác Thùy Dung viện của Lam Tuệ Nghi ngày đêm. Bên trong phòng chỉ để lại hai nhất đẳng nha hoàn của Lam Tuệ Nghi để phục vụ nàng.
Lam Tuệ Nghi sinh ra đã là tiểu thư đầy cao quý, nào bao giờ bị đối xử như vậy, nàng đau đớn nhưng lại quật cường, quyết định tuyệt thực, dùng cách thức này để chấm dứt sinh mạng của bản thân mặc cho hai nha hoàn không ngừng khuyên răn. Hai ngày sau, Lam Tuệ Nghi không thể chịu được nữa, bất tỉnh. Hai nha hoàn vì quá lo lắng đã thông tri cho Bối Khinh Tiêu biết tin.
Bối Khinh Tiêu giận dữ, Lam Tuệ Nghi, nàng hà cớ gì phải như vậy? Dằn vặt bản thân đến như thế, nàng thật đủ ngoan độc!
Bối Khinh Tiêu đích thân đến Thùy Dung viện cùng thái y trong phủ, Lam Tuệ Nghi được nha hoàn đặt nằm ngay ngắn trên giường, Bối Khinh Tiêu nhìn hoa dung gầy gò của nữ nhân trong tâm can, thở dài sai thái y bắt mạch cho nàng.
Thái y cẩn thận bắt mạch cho Lam Tuệ Nghi, thần sắc vốn lo âu liền trở nên kinh hỷ. Y vội đứng lên, thanh âm vui mừng hướng Bối Khinh Tiêu đang ngồi một bên thông báo:"Bối hầu gia, hầu gia phu nhân là mang hỷ mạch được 1 tháng, do thân thể không được bồi bổ nên mới bất tỉnh. Ta sẽ kê cho phu nhân một ít thuốc bổ, người hoài thai thì không nên uống nhiều thuốc."
Bối Khinh Tiêu ngây ngẩn. Nàng hoài thai con hắn? Là thật? Lão thiên quả thật có mắt, có nhi tử, nàng sẽ từ từ chấp nhận hắn thôi.
Lam Tuệ Nghi tỉnh lại, hay tin bản thân mang thai, thần sắc đầy bối rối. Nàng nửa vui mừng nửa đau khổ. Vui mừng vì có được nhi tử, đau khổ vì nhi tử đó lại là dòng máu của Bối Khinh Tiêu. Là do hắn cưỡng bức nàng, hắn khiến nàng nhục nhã, khiến nàng kinh tởm. Nhưng nhi tử trong bụng nàng không có tội, nàng không thể vì hắn mà trút tội lỗi lên người đứa bé được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [Fanfiction] (12 Cung Hoàng Đạo) Chuyến Du Hành Xuyên Thời Đại
ФанфикTitle: [Fanfiction] (12 cung hoàng đạo) Chuyến du hành xuyên thời đại Author: Phương_ Briella_ Michael Rating: K+ Category: Xuyên không, cổ đại, ngôn tình, cung đấu, trạch đấu,.. Length: Longfic Warning: một khi đã đọc vui lòng để lại 1 cmt nhận xé...