Smile's Pov*
Habang kumakain kami ni Ahri natulaling tong' bruha nato e "Hoy bruha yung kinakain mo mayaymayay malalayas nayan kasi di mo na pinapansin." Aish hindi parin, tulala parin sya.
"Stoy kukunin ko yung wallet mo"
"Kakain ko yung icecream mo"
"Mauuna natalaga akong pumasok" hayysss!!! Wala paring epektibo.. Di kaya? Iniisip nya- " si Jake yan iniisip mo noh?!" Bigla nalang lumipad yung kutsara sa plato ko "Ay jake losopo!..... Tss ano ba yan smile -__-" aaaaaaalaaaam ko nga!! "Si Jake iniisip mo noh? Sus bago lang kayo nag kita iniisip mo na. Crush mo siguro yan Girl" tukso ko sa kanya.. Mehehe ganun kasi talaga ako mahilig tuksuin sya.
Angela's Pov*
"Ay Jake losopo!..... Tss Ano ba yan smile -__-" nagulat lang ako nung tinanong niya kung iniisip ko daw si Jake. Aa e toto- a hindi! Nagtataka lang ako bakit ganun sya mag smile sakin kahapon. Parang may laman yung smile nya e. "Si Jake iniisip mo noh? Sus bago lang kayo nag kita iniisip mo na. Crush mo siguro yan Girl." Ay bwesit na Smile to' sisipain ko na to e nang tukso pa harapharapan pa sa pagkain. "Tss yuck baduy mo! Tara nanga male-late pa tayo niyan" tinawanan nalang niya ako. lumabas na kami at sumakay na sa sasakyan. Yup may sasakyan kami at si Smile yung bumabiyahe. Pagkarating ko sa school naka salubong namin agad si Ren kasama si....... Jake.... "Goodmorning Ren! Tara pumasok na tayong Room!" Pag e-excited na sigaw ni smile. Iniwan na kami ng dalawa at pumunta na ng room nila. Tss nakakaasar kasama ko ngayon si Jake dito. "GoodMorning Ja(jay)? Um mainit parin ba yung ulo mo?" Ay! Bakit ko tinanong yung sa kanya?!? Alam mo naman yung ugali yun e! Tumingin sya saken na nakasalubong yung kilay "BAD. Morning, sa tingin mo? Indi mainit ulo ko ngayon dahil kasama kita?" Aa yan pala dahil daw kasama niya ako. Pwes! Hindi rin ayos yung araw ko dahil kasama rin kita letse! "Oo mainit nga yung ulo mo parang sasabog na ata"
"Bakit mo pa tinanong? Tss-__-"
"Masama bah? -__-"
"Pake ko"
"Pake mo mukha mo!" Nagulat naman siya sa sinabi ko mehehe! Naka one point ako dun sa kanya. Habang naglalakad ako paakyat ng room namin nakita ko nagsilabasan nayung mga kaklase namin. Tinanong ko kung may ano "May ano?"
"Walang class daw kasi wala si Ma'am nag text sya sa PIO natin"
"Aa ganun bah? Cge thanks-
"Bakit nag silabasan kayo sa loob?" Singit naman ni Boy losopo (Jake)
"Duh! May nakita kabang Guro na nagtuturo diyan?"
"Ano ako bulag? Siyempre wala"
"Edi ibig sabihin non walang tayong class che! Maiwan na kita!" Sagot k sa kanya. Lalakad na sana ako na may humawak sa braso ko. " Don't push your self to fight me Ahr. I know your moves." A-ano raw? He k-know my M-moves? Nakakilabot yun a. "Ay wOooow! Nakakakilabot! Nakakilabot talga.. -____-" kunyari pang hindi XD. Peste ka Jake. Tinignan naman niya ako at ngumiti. Aisssh ayan naman yung ngiti niya! Maka punta nalang ng Mall may klase pa sila Smile at Ren e. Kaya bonding with myself muna.
Jake's Pov*
Grabeh talaga tong si Ahri ang lupit! Makapunta na nga lang ng mall
*flashback*
"Hay salamat! Nakabalik naakong maynila!" Galing bakasyon rin kasi kami. "Tss sus ayan kananaman e pag dating naman ng school year ganyan naman ipapakita mong ugali sa school" tumango si Ren at nag pout pa. Jeez nakakadiri. Nang bumili kami ng icecream nakita ko yung magandang babae na naka headset lang. Kasama ata nya yung kaibigan niya. Gaaandaaaa niyaaa O0O napamangha ako sa kaniya. Ang bait niya tinutulungan niya yung kaibigan niya. Pinapawisan yung mukha. Hayss. Gusto ko siya. *i fo-forward muna natin ng konti*
BINABASA MO ANG
My ENEMY My LOVE
RomantikA great story of mapangbarang babae at mapilosopong lalake